Smartwatch của Apple trong tương lai sẽ có màn hình tròn

Trong tương lai, smartwatch của Apple sẽ được thiết kế mặt tròn. Không rõ đây có phải là tin vui đối với người dùng hay không?


Smartwatch của Apple trong tương lai sẽ có màn hình tròn

Smartwatch của Apple sẽ thay đổi sang mặt tròn?

Bằng sáng chế mới nhất cho thấy, smartwatch của Apple trong tương lai sẽ có màn hình tròn thay vì hình vuông như hai phiên bản đã ra mắt hiện nay. Việc chuyển đổi thiết kế này giúp AppleWatch trông giống như một chiếc đồng hồ truyền thống hơn. Tuy nhiên, đó cũng không còn là một điều gì quá mới mẻ hiện nay nữa.

Cả 2 phiên bản AppleWatch hiện nay đều sử dụng màn hình hiển thị hình chữ nhật. Trải nghiệm người dùng gần như là sử dụng một chiếc iPhone được thu nhỏ trên cổ tay. Apple chắc chắn sẽ có rất nhiều việc khi thay đổi thiết kế sang hình tròn. Bảng mạch và các linh kiện sẽ phải sắp xếp lại theo cách hoàn toàn mới.


Bản mô tả bằng sáng chế AppleWatch mặt tròn

Trong khi màn hình tròn đã xuất hiện trên những chiếc đồng hồ thông mình của các đối thủ như Samsung hay Huawei từ lâu, việc thay đổi thiết kế màn hình của Apple không còn quá mới mẻ. Chính vì vậy, AppleWatch mới sẽ phải tìm được những bước đột phá hơn nữa cả về giao diện lẫn tính năng cho thiết bị.


Smartwatch của Samsung đã thiết kế mặt tròn từ lâu

Bằng sáng chế này được Apple đăng ký vào tháng 6 năm 2015, tức là không lâu sau khi AppleWatch thế hệ đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, một năm sau đó, khi AppleWatch 2 ra đời, thiết bị vẫn sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Điều này cũng dễ hiểu khi Apple thường có truyền thống “xếp xó” những đăng ký bản quyền của mình.


AppleWatch ra mắt nhiều phiên bản ấn tượng cho người dùng

Mặc dù AppleWatch đang có doanh số khá ấn tượng, tuy nhiên thị trường smartwatch nói chung lại đang chững lại so với năm ngoái. Là người nắm bắt thị trường nhanh nhạy, Apple luôn quan tâm và thận trọng với những việc làm với chiếc đồng hồ thông mình của mình. Cho đến nay, bằng hình thức hợp tác, Apple đã bắt tay với Hermes và Nike để cho ra những phiên bản đặc biệt, tạo ấn tượng mạnh đến cho người dùng.

Một sự lựa chọn không tồi nếu bạn thích smartwatch mặt tròn, đó chính là Samsung Gear S3 Frontier. Tuy nhiên, nếu chúng ta muốn smartwatch của Apple thay đổi mạnh mẽ, chúng ta sẽ phải chờ đợi.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Smartwatch, Apple, trong, lai

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt smartwatch mặt kính tròn?

Phải thừa nhận rằng những mặt đồng hồ có thiết kế tròn luôn có một sức hút đặc biệt, và bằng sáng chế mới từ Apple mới đây sẽ làm cho người hâm...

AppleWatch Seri 4 bản đặc biệt giá triệu đô!

'Lux Watch 4 là sự ra đời của 5 năm nghiên cứu và phát triển. Một hình dạng hoàn toàn mới có cạnh vát 151 độ là điểm nổi bật của chiếc Apple Watch 40 - 44 MM được tùy chỉnh hoàn toàn'

Smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ có tên mã là Solis, chạy Tizen

Sản phẩm kế nhiệm của chiếc smartwatch vô cùng hoàn hảo Gear S2 sẽ vẫn chạy Tizen và có thiết kế mặt tròn.

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

MWC 2017: ZTE sắp ra mắt smartwatch với mặt kính tròn

Smartwatch từ nhà sản xuất Trung Quốc được tin là có tên gọi ZTE Quartz, sản phẩm xuất hiện với thiết kế mặt kính tròn như đồng hồ truyền thống.

Smartwatch 2016: Apple thống trị với gần một nửa thị phần

Cái tên gạo cội Samsung mặc dù tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cùng thiết kế đẹp mắt tuy nhiên chỉ đứng thứ 3 với 15% thị phần, cao hơn một chút với 17% thị phần là Fitbit.

Apple sẽ trình làng smartwatch thế hệ 2 với tên gọi iWatch vào 7/9

Có vẻ như ở thế hệ tiếp theo của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được đổi tên thành iWatch vì tiền tố “i” đã trở thành biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới của hãng.

Motorola đã từng "thử sức" với smartwatch mặt kính vuông

Motorola gây chú ý khi bán ra chiếc smartwatch mặt kính tròn đầu tiên trên thế giới là Moto 360, vậy bạn có biết trước đó hãng đã từng thử với các...

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài