Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7

Vừa qua, một hãng tin của Hàn quốc cho biết, Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ trước khi năm 2016 kết thúc.


Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7

Note 7 – “hồng nhan bạc mệnh” của Samsung

Galaxy Note 7 đã cực kỳ thành công khi ra mắt, trong thời gian ngắn đã có 4,3 triệu máy đến tay người dùng, nhưng model này đã bị khai tử vì lỗi cháy nổ khiến người dùng vô cùng tiếc nuối, cho dù vậy nguyên nhân Note 7 phát nổ đến nay vẫn là một ẩn số.


Samsung từng công bố Note 7 phát nổ do pin

Còn nhớ, khi những chiếc Galaxy Note 7 đầu tiên phát nổ, Samsung đã thu hồi và tìm ra nguyên nhân lỗi là do pin. Sau khi thay pin mới cho sản phẩm của mình, họ lại tiếp tục bán ra và tuyên bố rằng lỗi đã được khắc phục triệt để, người dùng không phải lo bất cứ sự cố nào nữa.


Pin chưa phải là nguyên nhân khiến Note 7 phát nổ

Tuy nhiên, mọi thứ lại thật tệ hại, khi những lô hàng Galaxy Note 7 gắn cộp mác “an toàn” lại một lần nữa “phản chủ” khi tiếp tục nổ. Điều này khiến Samsung phải ra lệnh thu hồi toàn bộ Note 7 đã bán ra, rồi sau đó là ngừng phân phối, sản xuất và khai tử.


Cuối năm 2016 sẽ có kết quả điều tra nguyên nhân Note 7 phát nổ

Kể từ khi khai tử Galaxy Note 7, Samsung đã không ngừng điều tra một cách tích cực nhất để tìm nguyên nhân làm cho Note 7 phát nổ nhưng chưa có kết quả chính thức cụ thể nào. Mới đây, một nguồn tin từ phía Hàn Quốc cho hay, Samsung sẽ công bố kết quả điều tra lỗi trên Note 7 vào cuối năm 2016 trên các kênh thông tin đại chúng.


Ông Koh Dong-Jin - Chủ tịch mảng kinh doanh thiết bị di động tại Samsung Electronics từng xin lỗi người dùng vì sự cố Note phát nổ

Như vậy, nghĩa là chỉ khoảng hơn 1 tháng nữa chúng ta sẽ biết nguyên nhân Note 7 phát nổ. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Samsung không muốn câu chuyện về Note 7 kéo dài thêm nữa, họ muốn khép lại nguyên nhân Note 7 phát nổ ngay trong năm nay trước khi Galaxy S8 được công bố trong sự kiện MWC tháng 2/2017.


Nguồn: GSMArena

Từ khoá : Samsung, nguy, Note

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Note 7 dự kiến làm Samsung “cháy" mất 5 tỷ USD doanh thu

Cổ phiếu giảm 7,6% khiến giá trị thị trường mất toi 19 tỷ USD, trong khi các trường hợp tai nạn do pin Galaxy Note 7 phát nổ gây ra vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Mỹ xem xét lệnh cấm đem Galaxy Note 7 lên máy bay

Cục hàng không liên bang Mỹ FAA đang xem xét khả năng cấm hành khách đem các điện thoại Galaxy Note 7 lên các chuyến bay của hãng hàng không Mỹ, với lý do sợ cháy nổ.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....