Tổng hợp những tin đồn về Samsung Galaxy S8 - Siêu phẩm năm 2017

Năm 2016, Samsung đã khá thăng trầm khi Galaxy Note 7 bị “khai tử”. Chính vì thế, tin đồn về Galaxy S8 là điều mà nhiều người yêu công nghệ mong chờ, tìm hiểu nhất.


Tổng hợp những tin đồn về Samsung Galaxy S8 - Siêu phẩm năm 2017

Samsung Galaxy S8 - siêu phẩm mới có nhiều cải tiến

Phải đến khoảng tháng 3/2017 thì S8 mới được ra mắt, tuy nhiên đến thời điểm này đã có rất nhiều những thông tin rò rỉ của Galaxy S8 đã được tiết lộ. Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ tất cả những tin đồn về cấu hình, tính năng mới cũng như thế kế của siêu phẩm này.


Màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K?

Samsung luôn đi đầu về công nghệ màn hình trong vài năm trở lại đây. Chính vì vậy, Galaxy S8 không phải là ngoại lệ với nhiều cải tiến đáng để chờ đợi. Tin đồn trước đó cho hay máy sẽ có kích thước màn hình 5.5 inch, vẫn là phân giải 2K như Galaxy S7 nhưng sẽ nâng cấp về chất lượng hiển thị hoàn hảo và sắc nét hơn.


Rất có thể Samsung có màn hình không viền phân giải 4K

Tuy nhiên, trang công nghệ Korea Herald của Hàn Quốc lại mới cho biết, Galaxy S8 sẽ có độ sắc nét đỉnh cao là 4K UHD (2160 x 3840 pixels). Lý do được đưa ra là vì Samsung đang đi sâu vào phát triển công nghệ thực tế ảo VR, màn hình 4K là môi trường lý tưởng để người dùng trải nghiệm VR trên S8. Dù là phân giải 2K hay 4K thì Galaxy S8 vẫn cho hiển thị vô cùng chân thật và sắc nét.


Trí tuệ nhân tạo VIV


Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị trí tuệ nhân tại VIV

Phó chủ tịch tập đoàn Samsung - Ông Lee Kyeong-tae đã lên tiếng khẳng định với truyền thông về việc Galaxy S8 sẽ được tích hợp trí tuệ nhân tạo – trợ lý ảo VIV đang được phát triển bởi hãng. Điều này giúp cho S8 sẽ trở thành đối thủ lớn của tất cả những thiết bị cao cấp trên thị trường di động.


Nút Home cảm ứng?

Một tin đồn về Galaxy S8 đang gây xôn xao cộng đồng người yêu Samsung, đó là nút Home truyền thống có khả năng sẽ biến mất. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi kỹ sư Park Wong Sang - chuyên gia thiết kế màn hình của hãng phát biểu: “Samsung sẽ cho ra mắt màn hình mới đạt hơn 90% diện tích mặt trước”.


Rất có thể Galaxy S8 sẽ có nút home cảm ứng lực như iPhone 7

Nhiều người đã phỏng đoán S8 sẽ bị bỏ đi phím Home vật lý quen thuộc, thay vào đó là nút Home cảm ứng. Đồng thời, công nghệ cảm biết vây tay cũng sẽ được thay bằng công nghệ cảm biến siêu âm trên màn hình.


Camera kép

Năm 2016 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong công nghệ camera kép trên các thiết bị smartphone. Rất nhiều sản phẩm đã được trang bị máy ảnh kép, đi đầu là các thương hiệu LG, Huawei, đến cả Apple cũng đã kịp mang nó vào iPhone 7 Plus.


Camera kép sẽ xuất hiện trên Galaxy S8

Samsung cũng sẽ không nằm ngoài trao lưu này. Trang tin Wccftech cho hay Samsung đã bắt tay với Sony để cho ra chiếc máy ảnh kép: một camera 13MP do Samsung sản xuất và một 12MP do Sony chế tạo. Còn máy ảnh trước khả năng vẫn có độ phân giải 8MP với cảm biến mống mắt giống Note 7.


Chip vi xử lý cao cấp


Exynos 8895 được đánh giá cực kỳ mạnh mẽ

Samsung Galaxy S8 sẽ sở hữu vi xử lý thế hệ mới - tiến trình 10 nm? Nhiều ý kiến cho rằng điều này là chính xác bởi Samsung vừa công bố đang nghiên cứu chuẩn bị sản xuất dòng chip cao cấp này. Cụ thể, S8 sẽ chạy phiên bản chip mới Exynos 8895, GPU mali-G71, hiệu năng gấp 1.8 lần chip đời cũ được trang bị trên S7.


Galaxy S8 sẽ có phiên bản màn hình cong


Galaxy S8 sẽ có phiên bản màn hình cong

Người đừng đầu mảng di động của Samsung, ông Koh Dong Jin đã khẳng định: “Màn hình cong giờ đây đã trở thành thương hiệu của dòng Galaxy S và Samsung”. Do đó, khả năng rất cao là Galaxy S8 vẫn sẽ có phiên bản màn hình cong.


Thời điểm ra mắt


Sự kiện MWC 2017 sẽ là lúc Galaxy S8 lội diện

Những thông tin rò rỉ gần đây cho hay, Samsung Galaxy S8 sẽ dự kiến ra mắt vào ngày 27/2/2017 trong sự kiện công nghệ MWC. Và thiết bị này sẽ cực kỳ an toàn, bởi sau sự cố của Note 7 hãng sẽ test máy rất kỹ trước khi ra mắt.


Kết luận

Trên đây là tất cả những tin đồn về Galaxy S8 cho đến thời điểm này. Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn nhưng chắc chắn S8 sẽ rất 'khủng', và người yêu công nghệ sẽ không bị thất vọng ở cả ngoại hình lẫn hiệu năng đều rất đỉnh của máy. Chúng ta cùng chờ đợi ngày ra mắt trong năm tới nhé!


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : tin, Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung Galaxy S8 sẽ có 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong

Với việc khai thử Note 7, Samfan nói riêng và toàn bộ người yêu công nghệ trên thế giới nói chung, đang đổ dồn vào mong ngóng siêu phẩm đầu năm sau của Samsung đó là chính Galaxy S8

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp