[Có thể bạn chưa biết] Lợi nhuận của Google từ điện thoại Pixel là rất lớn

Lợi nhuận của Google tăng thêm nhiều tỷ đô kể từ khi chào bán chiếc điện thoại Pixel đình đám. Cùng tìm hiểu nguyên nhân giúp “ông trùm Tìm kiếm” đem về khoản lợi nhuận khổng lồ này nhé.


[Có thể bạn chưa biết] Lợi nhuận của Google từ điện thoại Pixel là rất lớn

Pixel giúp Google đem về khoản lợi nhuận khổng lồ từ phần cứng và phần mềm

Ngoài ra, các chuyên gia của Morgan Stanley dự báo lợi nhuận của Google có thể tăng thêm 3,8 tỷ USD doanh thu từ smartphone Pixel năm 2017.


Google bán được từ 5 đến 6 triệu chiếc Pixel vào 2017?

Theo kỳ vọng Google, hãng này có thể sẽ bán được khoảng 5-6 triệu điện thoại Pixel năm sau. Lợi nhuận ước tính cũng dựa vào con số kỳ vọng này. Hai thiết bị có giá rẻ nhất 649 USD và đắt nhất 869 USD. Các chuyên gia cũng dự báo doanh số Pixel ba tháng cuối năm 2016 đạt 3 triệu máy, mang về doanh thu 2 tỷ USD.


Không chỉ kiếm tiền từ bán thiết bị, Google còn có khoản thu lớn từ kho ứng dụng Play Store

2 siêu phẩm của Google là Pixel và Pixel XL có cái giá không hề rẻ chút nào, giá của chúng đắt ngang ngửa Apple iPhone 7 và Samsung Galaxy S7, và có vẻ như các công ty thu về được rất nhiều lợi nhuận từ những chiếc smartphone cao cấp này.


Google đang xây dựng chiến lược phần cứng mới

Google đang chuẩn bị khá kỹ lưỡng về chiếc lược trước ngưỡng cửa của một thế giới mới, nơi các giao diện hội thoại sẽ giúp người dùng thu được thông tin bằng cách nói chuyện với các trợ lý ảo nhúng trong các thiết bị điện tử. Vì vậy, Pixel như một thử nghiệm của Google cho canh bạc đặt vào các giao diện này và AI tiếp sức cho chúng.

Hơn nữa, công ty cũng muốn kiểm tra khả năng của mình khi tích hợp các dịch vụ vào sâu trong phần cứng, tạo ra một gia đình các thiết bị có thể định hình nên hệ sinh thái bổ sung cho các dịch vụ đó, và thêm một khoản lợi nhuận khác bên cạnh mảng quảng cáo trực tuyến.


Chiến lược mới sẽ giúp Google phát triển và thu hẹp khoảng cách với Samsung và Apple

Được biết, Google không chỉ thu lợi nhuận từ doanh số Pixel mà còn từ chính người dùng Android. Người dùng trung bình chi nhiều gấp ba cho ứng dụng iOS thay vì Android, song một vài tính năng của Pixel có thể giúp thu hẹp khoảng cách này, giúp cho lợi nhuận của Google có thể tăng lên theo thói quen của người dùng.

Từ khoá : nhu, Google, tho, Pixel

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Mời tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của Google Pixel và Pixel XL

Pixel và Pixel XL là 2 chiếc điện thoại được Google phát triển và sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới. Và như thường lệ, ảnh nên luôn tới trước khi điện thoại ra mắt.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Chấm dứt Nexus - Google đặt tên các sản phẩm mới là Pixel và Pixel XL

Những thông tin mới nhất cho thấy Google sẽ khai thử dòng Nexus và thay thế bằng cái tên mới - Pixel.

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.