Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835?

Tin đồn chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá ngoại mục của Microsoft trên thị trường di động đang đầy cạnh tranh khốc liệt khốc liệt.


Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835?

Microsoft Surface Phone trang bị chip Snapdragon 835?

Chip Snapdragon 835 là bộ chip xử lý mới, mạnh mẽ nhất của Qualcomm, được ra mắt trong tháng 11 này với nhiều tính năng nổi trội. Bởi vậy, không có gì khó đoán khi các sản phẩm cao cấp trong năm 2017 sẽ trang bị con chip này, trong đó có cả chiếc điện thoại tin đồn Surface Phone của Microsoft.


Microsoft Surface Phone sẽ có hai phiên bản

Theo các tin đồn mới nhất về chiếc điện thoại Surface Phone, thì rất có thể Microsoft sẽ ra mắt đến 2 phiên bản khác nhau, một phiên bản sẽ sử dụng RAM 4GB, phiên bản còn lại sử dụng RAM 6GB. Surface Phone bản 6GB RAM có thể chạy được các ứng dụng và phần mềm X86 thông qua Continuumm, còn bản 4GB RAM thì không thể.


Surface Phone hỗ trợ tốt ưu người dùng làm việc văn phòng với bút cảm ứng và bàn phím đi kèm

Ngoài những khác biệt kể trên, hai phiên bản Surface Phone sẽ không có thêm bất cứ khác biệt nào về thiết kế cũng như các cấu hình, cùng các phụ kiện đi kèm. Cụ thể, cả hai phiên bản Surface Phone sẽ có màn hình 5.5 inch, độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixels), các thông tin khác về cấu hình vẫn chưa lộ diện. Rất có thể, máy sẽ được đi kèm một cây bút Stylus và bàn phím rời, tuy nhiên Microsoft vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào cho những thông tin này.


Surface Phone được tích hợp chip Snapdragon 835

Một tin đồn nữa về chiếc Surface Phone, đó chính là việc Microsoft sẽ trang bị cho dòng smartphone này con chip mới nhất của Qualcomm (chip xử lý Snapdragon 835).


Sẽ có khá nhiều dòng điện thoại cao cấp tích hợp chip Snapdragon 835

Với cộng đồng yêu công nghệ, không có gì quá ngạc nhiên khi chip Snapdragon 835 được trang bị cho điện thoại Surface, bởi nếu muốn cạnh tranh tốt trong năm 2017 thì chắc chắn không riêng gì Microsoft mà nhiều hãng sản xuất cũng sẽ ưu tiên dòng chip mới này trên các sản phẩm cao cấp của họ.


Surface Phone hứa hẹn làm nóng thị trường vào cuối năm 2017

Được biết, Microsoft Surface Phone rất có thể sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm 2017. Ngoài việc tích hợp chip Snapdragon 835, máy còn được trang bị hệ điều hành Windows 10 Mobile Redstone 3 với nhiều cải tiến ấn tượng. Thời gian còn khá dài kể từ giờ đến khi Surface Phone ra mắt, chúng ta cùng chờ đợi thêm các tin đồn độc đáo tiếp theo về dòng máy khá thú vị này của Microsoft trong thời gian tới nhé.


Nguồn: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Có nên chờ đợi Surface Phone từ Microsoft?

Dự án Surface Phone đã rò rỉ thông tin từ rất lâu, được Microsoft lôi ra rồi lại cất vào vài bận. Thông tin mới nhất là chiếc điện thoại thông minh này sẽ trình làng cuối năm 2017. Liệu điều đó có thành hiện thực?

Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

Tổng hợp tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại doanh nhân Surface

Càng có thêm nhiều thông tin rò rỉ hơn về chiếc điện thoại Surface của Microsoft. Tuy nhiên, đại diện hãng vẫn chưa lên tiếng xác nhận về điều này.

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 26/10

Sự kiện sắp tới của Microsoft sẽ nói đến chiến lược phát triển cho hệ điều hành Windows 10, cũng như có thể sẽ có một vài thiết bị phần cứng chạy Windows được giới thiệu, đáng chú ý là máy tính Surface PC.

Kết thúc năm 2016 cũng sẽ là ngày tàn của các sản phẩm Lumia?

Một 'nhân viên Microsoft' giấu tên cho biết Microsoft đang chuẩn bị để ngừng bán dòng sản phẩm Lumia vào tháng 12 năm nay. Hiện tại họ đang thực hiện rất nhiều chiến dịch khác nhau nhằm xả hàng dòng...

Microsoft đã sẵn sàng bán ra Surface Hub: 9.000$ cho bản 55" FullHD, 22.000$ cho bản 84" 4K

Microsoft giới thiệu Surface Hub, chiếc máy tính siêu lớn trong phòng họp vào tháng 1/2015 nhưng họ bị trễ quá nhiều so với lịch trình dự kiến. Mãi đến giờ Surface Hub mới được bán...

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp