Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ mang sức mạnh của con chip Snapdragon 835. Một thông tin rò rỉ gần đây đã chứng minh điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.


Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ cực mạnh với chip Snapdragon 835

Đã có nhiều tin đồn về cấu hình Galaxy S8 sẽ được sử dụng con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm mang tên Snapdragon 835. Hôm nay, thêm một bằng chứng nữa chứng tỏ tin đồn trên là sự thật.

Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Mới đây, trên trang web công nghệ Trung Quốc Anzhuo.cn đã tiết lộ hình ảnh về con chip Snapdragon 835 với cấu hình chi tiết về thông số kỹ thuật của chip Snapdragon 835 và Snapdragon 660.


Galaxy S8 sẽ được trình làng tại MWC 2017 với chip Snapdragon 835

Tuy nhiên, điều gây chú ý lại chính là dòng thông tin chip Snapdragon 835 được trang bị cho Galaxy S8 và sản phẩm sẽ ra mắt tại MWC 2017 tới đây. Khá bất ngờ, bởi trước đó có tin đồn về việc Galaxy S8 sẽ sử dụng Snapdragon 830.


Chip Snapdragon 835 trên Galaxy S8 mạnh mẽ như thế nào?

Theo hình ảnh rò rỉ trên, con chip Snapdragon 835 sẽ trang bị 8 lõi Kryo 200 chia làm 2 cụm trên kiến trúc 10nm, đồ họa Adreno 540, modem LTE X16. Trong khi con chip cũ Snapdragon 820 chỉ dùng 4 lõi Kryo, đồ họa Adreno 530 và modem LTE X12. Với sự cải tiến lần này, chắc chắn Snapdragon 835 sẽ cho tốc độ xử lý cũng như hiệu năng vượt trội hơn đàn anh rất nhiều.


Chip Snapdragon 835 có kích thước siêu nhỏ gọn với quy trình 10nm FinFET của Samsung

Ngoài ra, Snapdragon 835 có thể cung cấp tốc độ truyền tải LTE lên đến 1 Gbps, hỗ trợ tới 4 RAM LPDDR4X-1866 cùng bộ nhớ flash UFS2..

Cũng trong tuần trước, Qualcomm đã khẳng định rằng Snapdragon 835 sẽ sử dụng quy trình 10nm FinFET của Samsung, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 với khả năng sạc 5 phút sử dụng trong 5 giờ.


5 phút sử dụng trong 5 giờ

Đặc biệt, mới đây, báo cáo từ Hàn Quốc còn trích dẫn lời của một quản lý cấp cao Samsung nói rằng hãng đang làm việc trên loại màn hình cảm ứng lực và sẽ sớm áp dụng cho smartphone của Samsung. Điều này có nghĩa là Galaxy S8 sẽ cạnh tranh ngang ngửa với bộ đôi mới nhất của nhà Táo là iPhone 7,7 Plus cả về cấu hình Galaxy S8 lần những tính năng cao cấp khác. Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Chip, Snapdragon, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C9 rò rỉ cấu hình RAM 6 GB, chip Snapdragon 652, camera selfie 16MP

Vài ngày trước, Galaxy C9 đã từng xuất hiện trên Zaubai với màn hình hiển thị 6 inch. Rồi bây giờ, Galaxy C9 lại tiếp tục bị ghi nhận thông số cấu hình trên GeekBench và AnTuTu

Rò rỉ thông số kỹ thuật Snapdragon 835 có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S8

Chip Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất của Samsung – Galaxy S8 ra mắt trong sự kiện MWC 2017 chính là thông tin bị rò rỉ mới nhất trên trang Sammobile mới đây.

Qualcomm chính thức xác nhận ra mắt chip Snapdragon 835 tại CES 2017

Sau những tin đồn ra mắt chip Snapdragon 835, vừa qua tài khoản Tweeter của Quacomm đã chính thức xác nhận thông tin cụ thể ngày ra mắt dòng chip mới này.

Thông số kỹ thuật chip Qualcomm Snapdragon 835 bất ngờ lộ diện trước thềm CES 2017

Thông số kỹ thuật chip Snapdragon 835 đã bất ngờ lộ diện trước thềm sự kiện CES 2017, con chip mới của Qualcomm được đánh giá là một trong những con chip di động mạnh mẽ nhất sẽ ra mắt trong năm 2017.

Sẽ vẫn có phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos?

Snapdragon 835 có hiệu năng rất “khủng” nhưng phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos 9 cũng vô cùng đáng chú ý.

Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua