Hermès kết hợp với “Táo khuyết” để sản xuất dây đeo cho Apple Watch

Dây đeo cho Apple Watch với nhiều màu sắc và họa tiết phong phú đã ăn sâu vào tâm trí của người dùng thiết bị thông minh này. Mới đây thông tin Apple có ý định tung ra mẫu dây đeo “sang chảnh” đã khiến nhiều iFans cảm thấy hồi hộp.


Hermès kết hợp với “Táo khuyết” để sản xuất dây đeo cho Apple Watch

Dây đeo của Apple Watch do Hermès thiết kế có kiểu dáng rằn ri khá 'hổ báo'

Theo đó, hãng thời trang xa xỉ Hermès (Pháp) sẽ chính thức trình làng mẫu dây đeo cho Apple Watch cực kỳ sang trọng và bền bỉ vào trong thời gian gần đây.

Dây đeo Apple Watch này không bán lẻ tại Apple Store

Khác với dây đeo truyền thống của Apple, dây do Hermès sản xuất chỉ được bán độc quyền tại các shop chính thức của Hermès mà thôi. Như vậy có thể nói, phân khúc khách hàng mà Apple hướng tới đối với phiên bản dây đeo này chính là giới thượng lưu và chấp nhận mua sản phẩm với mức giá cao.


Sản phẩm được bán độc quyền tại các cửa hàng chính thức của Hermes

Về mặt thiết kế, mẫu dây đeo Equateur Tatoutage do Robert Dallet thiết kế sẽ chỉ được bán ra với số lượng có hạn. Thiết kế này dựa trên mẫu dây Simple Tour hiện có cho những người mua Apple Watch nhưng có thêm họa tiết khu rừng và chú báo đốm Châu Mỹ.

Hermes là đối tác duy nhất của Apple ở mảng dây đeo cho Apple Watch

Do sự phức tạp của ngành công nghiệp thuộc da (bằng chứng là nhiều hãng đã có vấn đề với sản phẩm quai đeo dành cho đồng hồ bằng da của mình), vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên với việc Apple chuyển sang hợp tác với một đối tác danh tiếng như Hermès để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm của mình.


Hermès đã từng là đối tác của Apple ở thời điểm tháng 9 năm ngoái khi tung ra một số mẫu dây da khá độc đáo

Được biết, hãng thời trang Pháp Hermès là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồ da đa dạng, từ những chiếc với giá vài ngàn đô cho tới túi xách cao cấp Birkin có mức giá cao hơn hàng trăm lần.

Theo tìm hiểu, phiên bản dây đeo Apple Watch đặc biệt này được tung ra nhân dịp lễ Tạ ơn và được chế tác bởi chính tay nhà thiết kế Robert Dallet của Hermès. Sản phẩm chỉ được bán ra với số lượng cực kỳ hạn chế.

Từ khoá : Herm, khuy, cho, Apple, Watch

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 2 sẽ được sửa chữa pin miễn phí

Chính sách mới được phát hiện trong một bản ghi nhớ nội bộ được phổ biến cho nhân viên và cửa hàng. Chính sách này cho biết, một số thiết bị của Apple Watch Series 2 có thể không bật nguồn được hoặc bị phồng pin, những trường hợp này sẽ được sửa

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 7: Mọi thứ bạn cần biết trước khi đặt hàng

Trong sự kiện ra mắt iPhone 13, iPad mới Apple cũng đã giới thiệu phiên bản Apple Watch Series 7 - mẫu đồng hồ đeo tay mới nhất của hãng.

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa