OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835

Trong toàn bộ lịch sử phát triển của thế giới smartphone, chưa bao giờ có một chiếc máy nào có nhiều thông tin đồn đại như OPPO Find 9 mà đến tận thời điểm hiện tại vẫn không được ra mắt. Find 7 đã trình làng giới công nghệ từ giữa năm 2014 và vẫn để lại nhiều điểm ấn tượng tốt cho người tiêu dùng đến thời điểm hiện tại.




Trong suốt từ năm 2015 đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã nghe được vô số các thông tin về OPPO Find 9, như máy sẽ có 6GB RAM, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821,... nhưng vẫn chưa có bấy cứ tin đồn nào thành sự thật. Và thế là năm 2016 đã dần kết thúc, đây không còn là thời điểm thích hợp để ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới, các tin đồn lại bắt đầu chuyển hướng.


Theo thông tin mới nhất vừa rò rỉ thì OPPO Find 9 được ra mắt tại sự kiện MWC 2017, cụ thể là tháng 3 năm 2017 tới đây. Máy sẽ trang bị vi xử lý mới nhất Qualcomm Snapdragon 835 với 6GB RAM và sẽ làm khuynh đảo thế giới smartphone với vô vàn các công nghệ tiên tiến. Nhưng đây vẫn chưa là những thông tin được xác thực từ OPPO, có lẽ người yêu công nghệ còn phải chờ đợi đứng ngồi không yên để được trên tay siêu phẩm này.


Liệu còn có ai mong đợi Find 9? Hãy tất cả đều đã quên dòng sản phẩm này, ngay cả OPPO cũng thế vì họ đã quá thành công với các smartphone giá rẻ.


Xem thêm các bài viết liên quan:


OPPO Find 9 lại tiếp tục lỡ hẹn với người dùng, dự kiến ra mắt mùa hè năm sau
Rò rỉ thêm về OPPO Find 9: Snapdragon 821, 8GB RAM và dung lượng pin lớn
Một loạt smartphone mới của Oppo chuẩn bị ra mắt - có thể sẽ là Find 9
Rò rỉ hình ảnh thực tế của OPPO Find 9: có phím Home vật lý!


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Oppo Find 9 sẽ dùng chip Snapdragon 835 và có tới 8GB RAM

Chip Snapdragon 835 siêu khủng vừa được Qualcomm ra mắt cách đây 1 tuần sẽ được tích hợp vào Oppo Find 9, cùng bộ RAM lên đến 8 GB.

Cấu hình Oppo Find 9 sẽ cực mạnh với Snapdragon 835, RAM 8GB và ra mắt trong Quý I/2017

Thông tin rò rỉ mới nhất về cấu hình Oppo Find 9 cho thấy đây sẽ là mẫu flagship mạnh mẽ nhất trên thị trường và sẽ được trình làng ngay trong Quý I/2017

Rò rỉ hình ảnh concept Oppo Find 9 đẹp và thu hút

Hình ảnh concept của Oppo Find 9 đã lộ diện, đây là một trong những smartphone cực kỳ đẹp mắt và thu hút được nhiều người dùng mong chờ dù cho nó bị trì hoãn ra mắt khá lâu rồi.

OPPO Find 9 sẽ ra mắt sau tháng 6/2017 hoặc có thể là không bao giờ

Ngay khi vừa có tin đồn rằng OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau thì ngay lập tức đã có thông tin bác bỏ điều này.

OPPO Find 9 lại tiếp tục lỡ hẹn với người dùng, dự kiến ra mắt mùa hè năm sau

Vào tháng 10 năm ngoái, các báo cáo cho biết OPPO Find 9 sẽ được tung ra vào năm 2016. Sau đó, trong tháng 4 những tin đồn xuất hiện cho rằng thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng...

Oppo chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước thông tin rò rỉ Oppo F1s 2017

Trong những ngày vừa qua, thông tin rò rỉ Oppo F1s 2017 đang chính là chủ đề được khá nhiều người quan tâm, mới nhất là thông tin Oppo mã R6091 chính là Oppo F1s 2017.

5 smartphone sử dụng chip Snapdragon 835 đầu tiên năm 2017

Chip Snapdragon 835 hứa hẹn cho hiệu năng cao hơn 30% so với Snapdragon 821. Thiết bị sử dụng con chip này đều là những smartphone cao cấp.

Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.