Pinecone – Vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Mi 5C

Pinecone – vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Meri (Mi 5C), chiếc smartphone tầm trung chuẩn bị được ra mắt vào giữa tháng 12 tới.


Pinecone – Vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Mi 5C

Vi xử lý của Xiaomi lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone của hãng

Một tháng trước đây, tin đồn về smartphone đầu tiên dùng vi xử lý của Xiaomi đã xuất hiện qua việc lộ điểm hiệu năng trên Antutu. Giờ đây, chiếc smartphone này đã lộ diện rõ ràng hơn với tên gọi Xiaomi Mi 5C hay còn gọi là Xiaomi Meri.


Pincone, vi xử lý của Xiaomi có gì đặc biệt?

Theo những rò rỉ ban đầu, con chip đầu tay của Xiaomi sẽ có tên gọi là Pincone (quả thông). Đây là vi xử lý 8 nhân, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 2.2 GHz, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.4 GHz.


Cấu hình rò rỉ của Xiaomi Mi 5C

Thông qua điểm số AnTuTu và Geekbench, mẫu phablet trang bị bộ vi xử lý của Xiaomi nói trên có hiệu năng ngang bằng hoặc hơn đôi chút so với LG V10 hay Samsung Galaxy Note 4 (những thiết bị ra mắt từ năm 2014-2015) tức là hiệu năng vẫn còn khá tốt.


Điểm hiệu năng rò rỉ của chip

Ngoài thông tin về con chip mới, Mi 5C sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch hoặc 5.5 inch Full HD, RAM 2 GB hoặc 3 GB, chạy trên nền tảng Android 6.0 cùng giao diện MIUI 8. Rò rỉ này khá trùng khớp với kết quả trên Antutu.


Xiaomi Mi 5C sẽ có thiết kế hao hao Mi 5

Theo hình ảnh thực tế lộ diện, Mi 5C có thiết kế khá giống với Mi 5. Máy sử dụng chất liệu hoàn toàn bằng kim loại, thiết kế tổng thể không có nhiều thay đổi so với những mẫu máy tầm trung gần đây của hãng. máy cũng đi kèm với phím home vật lý và sở hữu độ mỏng khá ấn tượng. Ngoài ra, nút Home của Mi 5C có thể được tích hợp cảm biến vân tay.


Thiết kế của của Mi 5C khá đẹp mắt với độ mỏng ấn tượng và kính cong 2.5D


Nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay

Thiết bị này dự kiến bán ra vào khoảng giữa tháng sau, tên gọi chính thức của Xiaomi Meri sẽ là Xiaomi Mi 5C. Hy vọng với việc sử dụng vi xử lý của Xiaomi, giá bán của Mi 5C cực kì hấp dẫn. Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Pinecone, Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Hé lộ điểm số sức mạnh của Xiaomi Meri

Xiaomi Meri có thể là tên mã của mẫu smartphone Xiaomi Mi 5c, sau nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình cũng như thiết kế thì mới đây, chiếc điện thoại này đã lộ điểm số sức mạnh AnTuTu.

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Sẽ có tới 3 mẫu vi xử lý của Xiaomi được trình làng trong năm 2017

Mới đây, hàng loạt vi xử lý của Xiaomi mang tên Pinecone đã lộ diện những thông số cấu hình đầu tiên trên trang công nghệ Gizmochina (Trung Quốc).

Rò rỉ hình ảnh thực tế và điểm AnTuTu của Xiaomi Meri (Mi 5c)

Ngày càng nhiều những thông tin về một chiếc điện thoại được cho là Xiaomi Mi 5c sẽ ra mắt cùng Mi Note 2 bị rò rỉ trên internet. Hôm nay, chúng ta lại có rất nhiều tin tức thú...

Xiaomi Mi 5C, smartphone đầu tiên chạy chip "cây nhà lá vườn"

Pinecone S1 là loại chip 8 nhân, trong đó 4 nhân tiết kiệm điện xung nhịp 1.4 GHz, còn 4 nhân hiệu năng cao tốc độ đến 2.2 GHz.

Chip Pinecone "nhà làm" của Xiaomi sẽ chính thức được giới thiệu vào 28/2 sắp tới

Tài khoản chính thức của Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải một poster để gởi lời mời chính thức về sự kiện giới thiệu chip Pinecone đang gây nhiều sự chú ý trong những ngày qua. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 28/2 sắp tới, tại Bắc Kinh,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.