Rò rỉ thông số kỹ thuật Snapdragon 835 có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S8

Chip Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất của Samsung – Galaxy S8 ra mắt trong sự kiện MWC 2017 chính là thông tin bị rò rỉ mới nhất trên trang Sammobile mới đây.


Rò rỉ thông số kỹ thuật Snapdragon 835 có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S8

Sự tồn tại của Qualcomm Snapdragon 835 - thế hệ chip SoC kế nhiệm của Snapdragon 821 từng được blogger nổi tiếng người Nga Elda Murtazin hé lộ trước đây đã được Samsung và Qualcomm xác nhận cách đây vài ngày và hôm nay cấu hình của bộ vi xử lý này đã bị rò rỉ trên internet hé lộ thêm thông tin khẳng định Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp Galaxy S8 và sản phẩm sẽ ra mắt tại MWC 2017 tới đây. Khá bất ngờ, bởi trước đó có tin đồn về việc Galaxy S8 sẽ sử dụng Snapdragon 830.


Theo đó, thế hệ chip SoC mới và mạnh nhất của Qualcomm nói trên sẽ mang số hiệu MSM8998, hơi khác biệt một chút so với số hiệu MSM8996 của Snapdragon 821 hiện tại. Snapdragon 835 sử dụng một CPU octa-core (trong khi trên Snapdragon 821 chỉ là quad-core) đi kèm GPU Adreno 540, và công nghệ chip nhớ UFS 2.1. Đây cũng là thế hệ vi xử lý đầu tiên được sản xuất trên cơ sở công nghệ FinFET 10nm vừa được giới thiệu cách đây 6 tháng. Công nghệ LTE mới trên Snapdragon 835 có thể sẽ cung cấp tốc độ download tối đa Gbps, sử dụng RAM 4 kênh LPDDR4X-1866.

Cuối cùng, bảng cấu hình nói trên cho biết Snapdragon 835 sẽ chính thức xuất hiện trong Q1/2017 (tại sự kiện MWC 2017) và thế hệ flagship Android kế tiếp của Samsung là smartphone cao cấp Galaxy S8 có thể sẽ là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 835.

Từ khoá : thu, Snapdragon, trang, cho, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật chip Qualcomm Snapdragon 835 bất ngờ lộ diện trước thềm CES 2017

Thông số kỹ thuật chip Snapdragon 835 đã bất ngờ lộ diện trước thềm sự kiện CES 2017, con chip mới của Qualcomm được đánh giá là một trong những con chip di động mạnh mẽ nhất sẽ ra mắt trong năm 2017.

Qualcomm chính thức xác nhận ra mắt chip Snapdragon 835 tại CES 2017

Sau những tin đồn ra mắt chip Snapdragon 835, vừa qua tài khoản Tweeter của Quacomm đã chính thức xác nhận thông tin cụ thể ngày ra mắt dòng chip mới này.

Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ mang sức mạnh của con chip Snapdragon 835. Một thông tin rò rỉ gần đây đã chứng minh điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Snapdragon 820 là bộ xử lý smartphone mạnh nhất thế giới

Theo xếp hạng của AnTuTu, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm cho điểm hiệu năng cao hơn bộ xử lý Apple A9 dùng trên iPhone 6s hay Exynos 8890 của Samsung.

Tất tần tật chi tiết về Snapdragon 821 của Qualcomm

Mặc dù đã có mặt trên thị trường cùng với sản phẩm Asus ZenFone 3 Deluxe, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn rất thắc mắc và đặt ra rất nhiều câu hỏi cho chip xử lí Snapdragon 821. Chính vì vậy, Qualcomm đã chia sẻ sâu hơn về mẫu chip này trong sự kiện

Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.

Rò rỉ điểm hiệu năng Snapdragon 835 trên Geekbench

Mới đây, điểm số hiệu năng Snapdragon 835 vừa xuất hiện trên trang Geekbench với sự chênh lệch khá ít so với các sản phẩm tiền nhiệm như 820 hay 821.

Qualcomm không phát triển Snapdragon 836, Mi Mix 2, Google Pixel 2 vẫn dùng 835?

Hai nguồn tin độc lập của Android Police và XDA đều nói rằng Qualcomm đang không phát triển con chip nào gọi là Snapdragon 836 cả.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...