Google Shop - Cửa hàng của Google chính thức khai trương tại Anh và Canada

Google Shop, hệ thống cửa hàng của Google vừa được khai trương tại Anh và Canada với không gian trải nghiệm cực thú vị và gần gũi cho người dùng.


Google Shop - Cửa hàng của Google chính thức khai trương tại Anh và Canada

Google Shop – hệ thống cửa hàng của Google

Mới đây, chuỗi cửa hàng của Google đã chính thức được khai trương tại Anh và Canada, với tên gọi Experience Store. “Gã khổng lồ” Mỹ có lẽ đang bước chân sâu hơn nữa vào việc kinh doanh các thiết bị công nghệ, thay vì chỉ phát triển các phần mềm như trước đây.


Cửa hàng của Google có gì đặc biệt?

Có thể thấy, không gian trải nghiệm trong Google Shop là sự kết hợp của Samsung Experience và Apple Store. Hãng này sẽ thiết lập các Google Shop tại các địa điểm của Best Buy và cũng sẽ tổ chức một loạt các hoạt động cho người dùng tham gia trải nghiệm sản phẩm, nhất là bộ đôi smartphone Google Pixel mới ra mắt.


Google Shop được thiết kế cho mục đích mang lại trải nghiệm công nghệ cộng đồng cho khách hàng.

'Mọi người đến đây để khám phá, vui chơi và có những giây phút thực sự thoải mái với công nghệ', Janell Fischer, giám đốc marketing bán lẻ của Google cho biết.


Có gì trong Google Shop?

Google Shop trưng bày những sản phẩm công nghệ mới nhất của Google và đối tác, bao gồm điện thoại Pixel và Pixel XL, kính ảo Daydream View, thiết bị phát đa phương tiện Chromecast Ultra, trợ lý ảo thông minh Google Home cùng nhiều phụ kiện và các sản phẩm công nghệ khác.


Không gian của Google Shop cũng sẽ được cập nhật liên tục với các sản phẩm mới của Google

Cửa hãng cũng được trang bị màn hình tương Portal và Google Guides, một dạng giới thiệu sản phẩm sống động nhất. Ngoài ra, các sản phẩm, ý tưởng công nghệ sắp ra mắt cũng được giới thiệu tại đây.


Màn hình tương tác ảo trong Google Shop

Thật tiếc là không gian trải nghiệm của Google mới chỉ xuất hiện ở Anh và Canada. Có lẽ, Google cũng sẽ sớm phát triển mô hình này tại quê nhà và trên một số thị trường tiềm năng khác. Và việc người dùng khắp thế giới đều được tới tham quan hệ thống cửa hàng của Google sẽ là viễn cảnh không quá xa vời.

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Google, Shop, khai, Anh, Canada

TIN LIÊN QUAN

Goolge ra mắt Uptime - ứng dụng xem video theo nhóm cực vui nhộn

Uptime, ứng dụng Goolge mới ra mắt với khả năng cho phép nhiều người dùng cùng xem video và tương tác với nhau theo nhóm.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn...

Google Pixel thế hệ mới sẽ hỗ trợ chống nước

Những mẫu smartphone Google Pixel phiên bản 2017 được cho là sẽ có khả năng chống thấm nước tựa như dòng sản phẩm iPhone 7.

Google giới thiệu sự kiện ngày 4/10, sẽ giới thiệu điện thoại mới

Sự kiện ngày 4/10 sẽ là lúc Google giới thiệu bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL, với câu nhấn mạnh 'made by Google'.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Google giảm giá adapter USB-C - jack 3,5mm xuống một nửa, đã bằng giá Apple

Google đã ra mắt một adapter USB-C ra cổng 3,5mm dành cho chiếc Pixel 2 của họ và nếu bạn lỡ làm mất cái đi kèm trong hộp thì phải mua lại với giá tận 20$! Giờ thì Google đã nhận ra sai lần của mình và hạ giá linh kiện này xuống chỉ còn 9$, bằng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Python là gì?Tại sao nên chọn Python?

Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được tạo ra bởi Guido van Rossum. Python dễ dàng để tìm hiểu và đang nổi lên như một trong những ngôn ngữ lập trình nhập môn tốt nhất cho người lần đầu

Tại sao ai ở Sillion Valley cũng dùng ứng dụng có tên Droplr

Để làm việc có trật tự và hiệu quả không bao giờ là việc dễ dàng. Và hơn ai hết, những người ở thung lũng công nghệ Sillicon hiểu rõ điều này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.