Pin iPhone 7 có tốt không khi dung lượng chỉ nhỉnh lên đôi chút?

Pin iPhone 7 có tốt không là thắc mắc của khá nhiều người tiêu dùng khi muốn sở hữu siêu phẩm này. Bài đánh giá dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thoả đáng nhất.


Pin iPhone 7 có tốt không khi dung lượng chỉ nhỉnh lên đôi chút?

Pin iPhone 7 có tốt không?

Được đánh giá rất cao về hiệu năng, thiết kế cũng như những tính năng đặc biệt. Liệu pin iPhone 7 có tốt không khi xét đến thời lượng sử dụng? Theo như Apple công bố, iPhone 7iPhone 7 Plus là những chiếc iPhone có pin tốt nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Pin iPhone 7 có tốt không?

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã được Apple chính thức giới thiệu vào ngày 7 tháng 9 và như thường lệ thì Apple cũng không công bố dung lượng pin của bộ đôi iPhone 7. Tuy nhiên, theo tiết lộ của TENAA, iPhone 7 có dung lượng pin 1.960 mAh, cao hơn 245 mAh so với con số 1.715 mAh trên iPhone 6s. Đối với iPhone 7 Plus, dung lượng pin đạt mức 2.900 mAh, cao hơn 150 mAh so với 2.750 mAh trên iPhone 6s Plus.


Thời lượng pin với từng tác vụ iPhone 7 và iPhone 7 Plus (tính bằng giờ)

Tại buổi lễ ra mắt, 'Táo khuyết' cũng đã kịp bật mí cho người dùng về thời gian sử dụng cho từng tác vụ riêng biệt. Cụ thể, thì iPhone 7 cho thời gian đàm thoại liên tục 14 giờ (với 3G), bằng với iPhone 6s và iPhone SE. Thời gian chờ của iPhone 7 cũng chỉ 10 ngày và bằng các thế hệ cũ, riêng iPhone 7 Plus và iPhone 6s Plus đều là 16 ngày.


Chi tiết thời lượng sử dụng pin trên iPhone 7

Khác biệt lớn nhất đến từ thời gian duyệt web với iPhone 7 nhỉnh hơn iPhone 6s trong cả 3 trường hợp dùng 3G (hơn 2 giờ), 4G (hơn 2 giờ) và Wi-Fi (hơn 3 giờ). Riêng với iPhone SE, iPhone 7 cho thời gian lên mạng tốt hơn khi kết nối Wi-Fi nhưng kém hơn nếu sử dụng 4G. Ngoài ra thì theo công bố đến từ Apple iPhone 7 cũng sẽ cho thời gian nghe nhạc liên tục đạt tới 40 giờ và xem video liên tục trong 13 giờ.


Chi tiết thời lượng sử dụng pin trên iPhone 7 Plus

Một điều tuyệt vời của iPhone so với các điện thoại Android là máy quản lý nhiệt rất tốt. Ở các tác vụ bình thường, iPhone 7 Plus chỉ khoảng 34-35 độ, mát hơn thân nhiệt con người. Trong khi đó nếu bạn chơi những game nặng như Asphalt 8 thì nhiệt độ máy đo được là 37-38 độ, nghĩa là chỉ hơi ấm một chút.


Nhiệt độ tuyệt vời của bộ đôi iPhone 7 khi sử dụng

Tóm lại thì với những cải tiến nổi bật về thời lượng pin thì iPhone 7 sẽ cho thời gian sử dụng tốt hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm.

Tại sao Pin iPhone 7 lại tốt hơn iPhone 6s dù dung lượng pin không thay đổi nhiều?

iPhone 7 cũng đánh dấu lần đầu tiên Apple trang bị con chip có đến 4 nhân xử lý trên thiết bị của mình, trong đó bao gồm 2 nhân hiệu suất cao và 2 nhân tiết kiệm năng lượng.


Apple cho biết thời lượng sử dụng pin iPhone 7 có thể tăng thêm 2 tiếng so với iPhone 6s. Còn iPhone iPhone 7 Plus tăng thêm 1 tiếng so với iPhone 6s Plus

Khi bạn thực hiện một tác vụ nào đó nặng nề một chút, chẳng hạn như chơi game 3D, xử lý ảnh 2 lõi hiệu suất cao sẽ được tận dụng, nhưng khi bạn thực hiện các tác vụ nhẹ nhàng hơn như gửi mail hay tin nhắn, lúc bấy giờ lõi tiết kiệm pin sẽ hoạt động. Chính vì vậy, hiệu suất hoạt động của iPhone 7 luôn được tối ưu hết mức có thể. Do vậy sẽ không có gì lạ khi iPhone 7 có thời lượng sử dụng bền bỉ hơn các thế hệ iPhone tiền nhiệm.


iPhone 7 và 7 Plus là bản nâng cấp mạnh mẽ từ các thế hệ iPhone đi trước

Ngoài thời lượng sử dụng tuyệt vời, Apple còn cho thiết bị này thêm một số công nghệ đẳng cấp khác như khả năng chống nước theo chuẩn IP67, cụm 4 đèn flash thay vì 2 đèn như trước, màn hình hiển thị với gam màu rộng hơn, loa kép stereo, camera khẩu độ lớn f/1.8 và module camera kép trên iPhone 7 Plus… Ngoài ra, họ cũng bỏ luôn jack cắm tai nghe 3.5mm và bán kèm tai nghe không dây AirPods. Vì vậy, nếu xem xét tổng thể, ngoài câu hỏi, pin iPhone 7 có tốt không đã có lời giải đáp thì những câu hỏi khác liên quan đến cấu hình và hiệu năng cũng không cần... bàn cãi.

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Pin, iPhone, khi, dung

TIN LIÊN QUAN

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhon 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến