Rò rỉ phiên bản kích thước màn hình 5.5 inch của Xiaomi Mi Mix. Update: tên chính thức Mi Mix Nano

Tại sự kiện ra vào tháng trước của Xiaomi, hãng điện tử này đã cho ra mắt chiếc Mi Mix với viền màn hình siêu mỏng làm khuynh đảo cả thế giới công nghệ. Thiết bị này liên tục cháy hàng ở Trung Quốc thì cũng đủ để chứng tỏ nó 'hot' đến mức độ nào.




Kích thước màn hình hiển thị của Mi Mix là 6.4 inch, nhưng nhờ làm viền màn hình siêu mỏng với không gian hiển thị mặt trước chiếm đến 91.3% nên nó chỉ to tương đương với chiếc iPhone 7 Plus có màn hình 5.5 inch. Tuy nhiên, kích thước này có vẻ vẫn là quá lớn đối với một số người, vừa qua thì những hình ảnh rò rỉ về một phiên bản Mi Mix cho kích thước chỉ khoảng 5.5 inch nhỏ hơn khá nhiều so với người anh em 6.4 inch của mình. Nếu đúng với tỷ lệ hiển thị mặt trước là 91.3% thì chiếc Mi Mix mới này chỉ tương đương với một smartphone có kích thước khoảng 4.6 inch.




Về thông số kỹ thuật, máy vẫn sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, 4GB RAM, tuy nhiên phiên bản bộ nhớ thấp nhất chỉ 64GB. Phần còn lại về cấu hình vẫn tương tự người anh em của mình.




Update: hình ảnh này xác nhận máy sẽ có 4GB RAM, 64GB ROM và gọi tên Mi Mix Nano


Xem thêm các bài viết liên quan:


Thử nghiệm thả rơi thực tế Xiaomi Mi Mix! Liệu có mong manh dễ vỡ?
Trên tay Xiaomi Mi Mix: sẽ là chuẩn mực mới của thiết kế smartphone?
'Mổ bụng' chiếc smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới - Xiaomi Mi Mix
Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng sau 50 giây mở bán

[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ phiên bản kích thước màn hình 5.5 inch của Xiaomi Mi Mix

Tại sự kiện ra vào tháng trước của Xiaomi, hãng điện tử này đã cho ra mắt chiếc Mi Mix với viền màn hình siêu mỏng làm khuynh đảo cả thế giới công nghệ. Thiết bị này liên tục cháy...

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

1. Samsung Notebook 9 900X3L (kích thước màn hình:

1. Samsung Notebook 9 900X3L (kích thước màn hình: 13,3 inch, trọng lượng: 0,84kg). 2. Lenovo Lavie Z (kích thước màn hình: 13,3 inch, trọng lượng: 0,84kg). 3. Lenovo Lavie Z 360...

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi Hey+: Vòng đeo tay với màn hình màu 0.95 inch, giá 1 triệu đồng

Xiaomi Hey+ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 0.95 inch và độ phân giải 240x240 pixels, (lớn hơn một chút so với màn hình 0.78 inch 128x80 pixel của Mi Band 3). Chiếc smartband này cũng sở hữu viên pin 120mAh cùng kết nối NFC và Bluetooth 4.2LE.

Xiaomi ra mắt TV 65 inch màn hình cong, mỏng hơn iPhone 6s với giá 1.400 USD

Xiaomi ra mắt mẫu TV màn hình cong đầu tiên của mình, với thiết kế rất ấn tượng, cấu hình mạnh và mức giá cũng rất hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.