Top 6 tính năng iPhone 7/ 7 Plus khiến các iPhone đời cũ ghen tị

Những tính năng iPhone 7 và 7 Plus dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn tự hào vì không một phiên bản iPhone nào trước đó của Apple “đụng hàng” với bộ đôi này.


Top 6 tính năng iPhone 7/ 7 Plus khiến các iPhone đời cũ ghen tị

Apple đã trang bị thêm nhiều tính năng iPhone 7 cực hấp dẫn

Mặc dù trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng iPhone năm nay sẽ nhạt nhòa và không có gì xuất sắc nhưng thực tế với 6 tính năng iPhone 7 và 7 Plus đã cho thấy điều ngược lại. Hãy cùng Viettel Store điểm qua những bước tiến công nghệ đột phá được Apple sử dụng trong sản phẩm mới này nhé!

1. Chống bụi nước đạt chuẩn IP67 - tính năng iPhone 7 nổi trội nhất

Fan của 'Táo khuyết' hẳn phải rất ghen tị với người sử dụng các dòng Android khi các dòng máy Android tầm trung đã có thể chống bụi và nước, trong khi nhà Táo thì cứ đủng đỉnh cho tới tận iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới được trang bị tính năng này.


Sử dụng thoải mái iPhone 7 dưới trời mưa tầm tã

Theo đó, những chiếc điện thoại mới của Apple sẽ được trang bị tiêu chuẩn IP67, đồng nghĩa với việc người dùng có thể ngâm nước thiết bị trong tối đa 30 phút ở độ sâu 1 mét. Chính vì thế hãy thoải mái “lỡ tay” thả iPhone xuống nước, mang theo nó đến bể bơi và selfie dưới nước.

2. Nút Home cảm ứng lực

Nút Home trên iPhone 7 không phải là một … nút bấm. Với linh kiện mới có tên Taptic Engine được đặt bên trong thân máy, nút Home dạng tĩnh này với khả năng cảm nhận lực nhấn và tạo phản hồi lại người dùng. Nút Home mới sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng với nút Home vật lý dễ hỏng và giảm dần độ nhạy theo thời gian.


Nút Home cảm ứng lực độc đáo trên iPhone 7

Nút Home đặc biệt trên iPhone 7 giúp bạn có thể chọn 3 mức chạm tùy sở thích. Nó cũng tạo ra hiệu ứng rung chính xác hơn rất nhiều so với các bộ rung truyền thống với cường độ rung rất nhẹ, ngắn và dứt khoát. Mỗi lần chạm, loa cũng sẽ phát ra âm thanh ảo giả tiếng của nút bấm.

3. Những con “quái vật” cấu hình

iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ thực sự là những con quái vật cấu hình nhờ sức mạnh của chip xử lý A10 Fusion với cấu trúc bốn nhân (hai nhân hiệu năng cao và hai nhân tiết kiệm năng lượng).


iPhone 7 và iPhone 7 Plus – bộ đôi smartphone mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay

Apple khẳng định chip A10 Fusion nhanh hơn Apple A9 40% và nhanh gấp đôi chip Apple A8. Nhà Táo cũng không quên nhấn mạnh iPhone 7 sẽ nhanh hơn iPhone đời đầu tới… 140 lần. Bên cạnh đó, những ai mê chơi game trên di động cũng sẽ “phải lòng” iPhone mới khi có chip xử lý đồ họa được nâng tầm “máy chơi game”.

4. Trải nghiệm giải trí cực đỉnh

Trải nghiệm âm thanh trên iPhone chưa bao giờ là một thế mạnh của Apple, nhất là khi đặt cạnh các đơn vị có thể mạnh này như HTC chẳng hạn. Tuy nhiên, điều này được kì vọng sẽ thay đổi trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus khi hai siêu phẩm này được trang bị hệ thống loa stereo kép. Cụ thể, một loa sẽ được đặt ở đỉnh máy trong khi loa còn lại được bố trí ở đuôi máy.


Chức năng nghe nhạc sống động sắc nét với loa kép

Ngoài ra, với ống kính trên camera mới có khẩu độ lớn (f/1.8) giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý hình ảnh do Apple thiết kế giúp tái tạo màu ảnh được trung thực hơn, chất lượng và sắc nét hơn. Điểm đáng chú ý là hai camera trên iPhone 7 Plus đều có chức năng khác nhau, một ống để chụp góc rộng (dành cho những ai thích chụp ảnh phong cảnh) và một ống telephoto (cực kỳ hữu dụng cho việc chụp chân dung xóa phông theo xu hướng hiện nay).


Camera chụp ảnh chân thật trong điều kiện thiếu sáng


Một bức ảnh xóa phông “vi diệu” được chụp bằng iPhone 7 Plus


5. Tạm biệt jack cắm tai nghe 3,5mm

iPhone 7 và iPhone 7 Plus không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải kết nối tai nghe thông qua cổng Lightning hoặc sử dụng tai nghe không dây thay thế.


iPhone 7 có thể kết hợp hoàn hảo với tai nghe không dây AirPods


6. Sự trở lại của màu đen huyền thoại

Sau nhiều năm chia tay với màu đen, sự trở lại của màu này không khỏi làm người hâm mộ iPhone đứng ngồi không yên. Sau tất cả, những màu sắc cơ bản như đen và trắng luôn có chỗ đứng nhất định trong gout chọn máy của nhiều người.


2 màu đen cực hot trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cho dù không thay đổi thiết kế tổng thể nhưng Apple vẫn khiến người ta phải quan tâm và yêu mến bộ đôi siêu phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Với 6 đột phá trên đây, bạn đã bị những tính năng iPhone 7 thuyết phục hoàn toàn chưa? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận và những trải nghiệm về bộ đôi này với Viettel Store ở phần bình luận phía dưới nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Top, iPhone, Plus, khi, ghen

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

Những lời khuyên về tạo chữ ký Email trong Doanh nghiệp

Đừng bỏ qua cơ hội quảng cáo hình ảnh cá nhân bằng cách tạo chữ ký email thật chuyên nghiệp bởi vì đây là cách để 'giao tiếp' với khách hàng rất hiệu quả.

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

3 cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp ngay trên điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền trợ cấp thất nghiệp do dịch Covid-19 thì xem ngay bài viết này để biết cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp online trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang