Thử nghiệm thả rơi thực tế Xiaomi Mi Mix! Liệu có mong manh dễ vỡ?

Khi chiếc Xiaomi Mi Mix được công bố, bên cạnh những lời trầm trồ, thán phục, khen ngợi về vẻ đẹp của thiết bị này, khi gần như nó không tồn tại viền màn hình ở cạnh trên và hai bên, thì đi kèm với đó là những bình luận bày tỏ quan ngại về độ bền của Mi Mix. Vậy thực sự nó có mong manh dễ vỡ?


Để trả lời cho câu hỏi này, kênh Youtube của ông hoàng đập phá điện thoại JerryRigEverything nối tiếng với những màn tra tấn 'man rợ' các flagship mới ra trên thị trường, để xem độ bền thực tế của những sản phẩm này.




Với Xiaomi Mi Mix đầu tiên, anh ấy thả rơi chiếc điện thoại ở độ cao 15cm và 30cm thì mọi thứ chẳng làm chiếc flagship của Xiaomi bị 'chấn thương' , không vỡ và cũng chẳng xước.





Thử nghiệm thả rơi thực tế Xiaomi Mi Mix! Liệu có mong manh dễ vỡ?

Tuy nhiên, với bài test làm rơi từ độ cao khoảng 60cm, trong thực tế là bị tụt từ trên đùi xuống dưới mặt đất thì mọi chuyện đã tệ hơn hẳn. Chiếc Mi Mix bị rơi xuống và va chạm vào đỉnh máy khiến phần này của thiết bị vỡ ra thành nhiều mảnh, chưa dừng lại tại đó 'người đẹp' của chúng ta còn bị nứt mặt kính trước, với 2 đường khá là nặng. Tuy nhiên, vẫn không ảnh thưởng đến cảm ứng và màn hình hiển thị của thiết bị.






Rõ ràng những lo ngại của người tiêu dùng là đúng và Xiaomi cũng đã biết trước điều này khi tặng ngay trong hộp của Mi Mix một chiếc ốp lưng bằng da sang trọng, nó cũng làm giảm bớt thiệt hại cho thiết bị khi những tai nạn không may xảy ra. Dù sao thì 'của bền tại người' các bạn hãy giữ gìn chiếc điện thoại thông minh của mình cẩn thận nhé.


Xem thêm các bài viết liên quan:


Xiaomi Mi Mix smartphone không viền màn hình chính thức ra mắt
Trên tay Xiaomi Mi Mix: sẽ là chuẩn mực mới của thiết kế smartphone?
'Mổ bụng' chiếc smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới - Xiaomi Mi Mix
Đừng bị lừa, viền của Xiaomi Mi Mix không mỏng như quảng cáo đâu!


Mi Mix Drop Test - How durable is a Ceramic Phone?





[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi xác nhận flagship mới sẽ có camera kép, AnTuTu 164.119 điểm và không phải là Mi 5s

Hôm nay, Xiaomi vừa xác nhận một loạt các thông tin về flagship chuẩn bị được ra mắt của hãng vào 27 tháng 9 này.

Đừng bị lừa, viền của Xiaomi Mi Mix không mỏng như quảng cáo đâu!

Trong buổi lễ ra mắt ngày hôm qua, cả thế giới công nghệ phải trầm trồ thán phục Xiaomi khi hãng này giới thiệu đến chúng ta một chiếc điện thoại không viền màn hình Mi Mix. Nhưng cụm từ...

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt vào tháng 3 và sử dụng Qualcomm Snapdragon 835

Chắc chắn rồi, theo thông lệ mọi năm, cứ vào mùa xuân là Xiaomi sẽ ra mắt một flagship thuộc dòng Mi của họ.

Cấu hình Xiaomi Mi 6 lộ diện gây ấn tượng mạnh với tín đồ công nghệ

Sau những thông tin rò rỉ về camera kép sẽ được tích hợp trên thiết bị thì mới đây, bảng cấu hình Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện khiến người dùng thế giới khá bất ngờ.

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

Rò rỉ thông tin về Xiaomi Mi 5s: 6GB RAM LPDDR4, Snapdragon 821 và pin 3490mAh

Xiaomi Mi 5s từng rỏ rỉ cho biết đây sẽ là bản nâng cấp về cấu hình cũng như tính năng của chiếc flagship Mi 5, bây giờ thông số đầy đủ của thiết bị đã lộ diện.

Xiaomi Mi 6 lộ cấu hình khủng chẳng “ngán” đối thủ nào

Mặc dù phải tới cuối tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay mới được trình làng, thế nhưng mới đây thông tin về cấu hình Xiaomi Mi 6 đã lộ diện.

Rò rỉ hình ảnh Xiaomi Mi 6 Mate Black

Gần đây, 2 hình ảnh mới nhất về Flagship tiếp theo của Xiaomi chính thức bị rò rỉ. Qua đó chúng ta có một cái nhìn đầu tiên về siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang