Apple sẽ ra mắt bộ thiết bị cho người khuyết tật trong năm 2016

Thông tin này cũng được xác nhận bởi trang web macotakara.jp. Tuy nhiên, không có thông tin nào nói rằng các thiết bị này sẽ do Apple sản xuất nên mình nghĩ Apple sẽ bán thêm sản phẩm của các hãng khác, nhưng tất nhiên là những sản phẩm này phải phù hợp với yêu cầu chất lượng của Apple.

 

Apple từ lâu đã là một trong những người đi đầu phát triển các công nghệ hỗ trợ người khuyết tật. Hiệp hội người mù của Mỹ từng trao tặng giải thưởng thành tựu Helen Keller cho hãng vì những đóng góp cho người khiếm thị. Chủ tịch của Liên đoàn Quốc gia người khiếm thị cũng từng nói rằng “Apple đã đóng góp cho người khiếm khuyết nhiều hơn bất cứ công ty nào khác”.

 

Apple cũng từng khuyến khích các lập trình viên phát triển các ứng dụng hỗ trợ người khuyết tật cho Apple Store. CEO của hãng, Tim Cook, năm ngoái cũng từng phát biểu trước các nhà đầu tư rằng Apple phát triển các thiết bị cho người khuyết tật không phải vì lợi nhuận, mà đó đơn giản là điều phải làm. Cá nhân mình rất ủng hộ hành động này của Apple và hy vọng sẽ càng có nhiều hãng công nghệ qua tâm đến những người dùng chịu nhiều thiệt thòi này.

TIN LIÊN QUAN

Hermès kết hợp với “Táo khuyết” để sản xuất dây đeo cho Apple Watch

Dây đeo cho Apple Watch với nhiều màu sắc và họa tiết phong phú đã ăn sâu vào tâm trí của người dùng thiết bị thông minh này. Mới đây thông tin Apple có ý định tung ra mẫu dây đeo “sang chảnh” đã khiến nhiều iFans cảm thấy hồi hộp.

Apple Watch sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho Apple trong những năm sắp tới

Trong 1 năm qua, Apple Watch và tai nghe Apple AirPods đã đem về tổng cộng 10 tỷ USD doanh số. Mặc dù vậy, con số này vẫn còn rất nhỏ nếu so với doanh số của những chiếc iPhone.

Apple bắt đầu gặp khó tại Trung Quốc

Trung Quốc không còn là miếng bánh ngon của Táo khuyết khi hàng loạt các thiết bị di động nội địa có cấu hình cao cấp nhưng giá thành rẻ.

Tín đồ "Táo khuyết" chuẩn bị nói lời từ biệt MacBook Air 11 inch

Trong sự kiện giới thiệu dòng MacBook Pro nhiều khả năng diễn ra trong tháng 10 này, Apple dự kiến sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch, chỉ giữ lại phiên bản 13 inch.

iPhone SE không có lỗi

Đáp ứng cho những người dùng không thích màn hình lớn ở mức giá hợp lý, iPhone SE không đáng bị lên án. Sứ mệnh của model này là kiếm thêm tiền cho Apple, không phải để tiên phong.

Apple lãi hơn 4 triệu mỗi iPhone, Microsoft bù chi tiền triệu

Táo khuyết vẫn là công ty thu về khoản lợi nhuận trên mỗi chiếc điện thoại nhiều nhất, trong khi các ông lớn như Samsung, Sony khá bèo bọt, thậm chí như LG, HTC hay Microsoft...

Vượt mặt Samsung, iPhone 7 giúp Apple vô tư “thâu tóm” thị trường

Thị trường smartphone thế giới chứng kiến một sự vượt trội từ ứng cử viên Apple với việc hãng smartphone này “một mình một ngựa” trong phân khúc smartphone cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt