Muốn mua iPhone 7 giá kịch sàn thì chọn hàng xách tay hay chính hãng?

Thông tin về iPhone 7 giá kịch sàn có nguồn gốc chính hãng ra mắt đã khiến những thiết bị xách tay phải có kế hoạch giảm giá mạnh thời gian này.

 

Muốn mua iPhone 7 giá kịch sàn thì chọn hàng xách tay hay chính hãng?

Sau một thời gian làm mưa làm gió, hàng chính hãng ra mắt đã kéo theo iPhone 7 giảm giá mạnh. Sức mua sản phẩm này tuần trước cũng giảm mạnh do tâm lý người dùng muốn mua iPhone 7 giá kịch sàn nguồn gốc chính hãng. Dự đoán, giá iPhone 7 xách tay vẫn sẽ tiếp tục giảm nhưng sẽ chỉ giảm thêm 200-300 ngàn nữa vì đã xuống chạm đáy.

Nguyên nhân giá iPhone 7 liên tục giảm giá là do tình trạng khan hiếm hàng không diễn ra ngay từ đầu như các thế hệ iPhone trước đó. Nguồn cung dồi dào khiến các thương gia phải liên tục giảm giá nhằm cạnh tranh với các đối thủ của mình.

Bên cạnh đó, nguyên nhân cũng đến từ iPhone 7 Plus với những cải tiến mới vượt trội về mọi mặt. Số lượng đơn hàng bán ra cũng chiếm chủ yếu là phiên bản iPhone 7 có camera kép này. Chính vì vậy, iPhone 7 giá đã kịch sàn nhưng iPhone 7 Plus vẫn có mức giá khá ổn định.

 

Xu hướng người dùng lựa chọn iPhone 7 Plus tăng cao

Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do iPhone 7 chính hãng đã bắt đầu mở bản với giá được công khai niêm yết rõ ràng. Điều đó đã khiến giá hàng xách tay không còn 'nhảy múa' như trước kia. Với những ưu đãi và chế độ chăm sóc sau bán hàng vượt trội, người dùng cũng đang có xu hướng cân nhắc chuyển sang mua hàng chính hãng để đảm bảo an toàn chất lượng.

 

Giá bán iPhone 7 chính hãng hợp lý khiến người dùng phân vân chọn lựa

Hiện tại, iPhone 7 chính hãng đã có mặt tại hệ thống các siêu thị của Viettel Store trên toàn quốc với mức cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Chương trình ưu đãi iPhone 7 giá kịch sàn độc nhất vô nhị tại Viettel Store

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc sở hữu iPhone 7, Viettel Store tổ chức chương trình mua trả góp lãi suất 0%. Bạn chỉ cần trả trước 40% giá trị của sản phẩm và tham gia trả góp 6 tháng với thẻ Home Credit là đã có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone 7 chính hãng. Ngoài ra, chương trình bán iPhone 7 giá kịch sàn 9.290.000 đồng cho iPhone 7 sử dụng gói cước cam kết nhà mạng cũng được nhiều người dùng quan tâm hưởng ứng.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : mua, iPhone, tay, hay

TIN LIÊN QUAN

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 7 lên kệ, iPhone 6 xách tay giảm giá chỉ bằng iPhone 5s

iPhone 7 lên kệ tại Việt Nam kéo theo những mẫu iPhone cũ giảm giá rất mạnh mẽ, iPhone 6s giảm sốc 3 triệu đồng, iPhone 6 giảm giá 2 triệu đồng (hàng chính hãng) còn bây giờ đến lượt những mẫu xách tay như iPhone 7,...

iPhone 6S xách tay giảm mạnh đón chờ iPhone 7 về VN

Sau khi giá bán chính hãng iPhone 6S tại Việt Nam giảm mạnh thì ở thị trường xách tay, giá bán cũng hạ nhanh không kém, thậm chí là điều chỉnh...

iPhone 6s giảm giá hàng triệu đồng vì iPhone 7

Sự xuất hiện và phổ biến của thế hệ mới khiến giá iPhone 6s, 6s Plus ở thị trường Việt Nam đang giảm mạnh.

iPhone 7 xách tay về Việt Nam có giá thấp hơn dự kiến

Do nguồn hàng về lớn, iPhone 7 giảm giá từ 1 - 2 triệu đồng. Nhưng iPhone 7 Plus lại tăng khá mạnh, từ 3 - 6 triệu đồng so với giá dự kiến do nguồn hàng khan hiếm và nhu cầu thị trường cao.

iPhone 7 xách tay liên tục giảm giá sốc

Phone 7, 7 Plus chính sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 11/11. Ngay trước thời điểm đó, thị trường xách tay đã có những điều chỉnh thích hợp.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.