[Concept] iPhone 8 edge đẹp không tì vết

iPhone 8 sở hữu màn hình OLED cong 2 cạnh đẹp long lanh thực sự sẽ khiến các tín đồ của “Táo khuyết” phải “thảng thốt”.

Khi iPhone 7 đã chính thức được bán tại Việt Nam, thì những tin đồn về iPhone 8 ra mắt kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên của Apple vào năm sau lại được các tin iFan quan tâm hơn bao giờ hết. Mới đây, trang công nghệ AppleiDesigner đã tung ra concept về một chiếc iPhone 8 edge sở hữu màn hình OLED cong 2 cạnh, nhằm cạnh tranh với các model Galaxy S edge của Samsung.

Dễ dàng nhận thấy, ý tưởng iPhone 8 này sở hữu màn hình cong 2 cạnh rất đẹp. Điểm đặc biệt là cả 2 phiên bản 5,5 inch và 4,7 inch đều sử dụng màn hình cong dạng này. Bên cạnh đó, nút Home vật lý đã bị loại bỏ, thay vào nó là nút Home ảo cảm ứng, đồng thời tính năng nhận diện vân tay Touch ID được làm ẩn dưới tấm nền màn hình.


[Concept] iPhone 8 edge đẹp không tì vết

Cả 2 phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch đều được trang bị màn hình OLED cong 2 mặt

Ngoài ra, hệ thống camera kép cũng đã có mặt trên phiên bản iPhone màn hình nhỏ (4,7 inch). Ở 2 cạnh trên và dưới thì dải nhựa ăng ten cũng bị loại bỏ hoàn toàn. Cuối cùng là chiếc iPhone 8 edge này còn có cả phiên bản màu trắng mới rất hấp dẫn.


Cụm camera kép đã xuất hiện trên iPhone kích thước 4,7 inch, đồng thời có màu trắng bắt mắt

Điểm đáng tiếc duy nhất chính là việc AppleiDesigner đã không chia sẻ về cấu hình của chiếc iPhone 8 này. Nhưng dù thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận là nó rất đẹp và mang đến cho chúng ta những góc nhìn rõ nét khác về siêu phẩm vào năm sau của Apple, còn thực hư thế nào hãy chờ 'hồi sau sẽ rõ'.


Không thể phủ nhận ý tưởng này rất đẹp

Bạn nghĩ gì về chiếc iPhone 8 này? Hãy chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: Tri thức trẻ

Từ khoá : Concept, iPhone, edge

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 Edge mà đẹp thế này thì sao mà cưỡng lại được?

Chúng ta đã từng nghe thông tin về mẫu iPhone 8 của năm sau với màn hình cong OLED tương tự như Galaxy S7 Edge, vậy trông nó thế nào?

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Ngắm mẫu iPhone 8 Edge màn hình cong OLED, sạc không dây

Trang Concept-phones cho biết đây là ý tưởng iPhone 8 Edge được trang bị vi xử lý Apple A10, RAM 3 GB, màn hình OLED, sạc không dây, cảm biến mống mắt. Thiết bị này có các phiên bản màu sắc là đỏ, hồng, vàng, đen và xám.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Concept iPhone X Plus tuyệt đẹp với màn hình lên tới 6.7 inch

Theo trang iPhonehacks, lấy ý tưởng từ thông tin Apple có kế hoạch phát hành phiên bản màn hình lớn của chiếc iPhone X, nhà thiết kế Martin Hajek đã tạo ra một mẫu concept tuyệt đẹp của thiết bị này.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai