Kính thông minh đang được Apple âm thầm nghiên cứu

Theo nguồn tin từ Bloomberg thì Apple đang âm thầm nghiên cứu chế tạo kính thông minh thực tế ảo, hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2018 với nhiều tính năng ấn tượng.


Kính thông minh đang được Apple âm thầm nghiên cứu

Một tin đồn cho rằng kính thông minh của Apple sẽ mang tên iGlass

Việc Apple cho ra mắt kính thông minh thực tế ảo được đánh giá là bước đi quan trọng của hãng nhằm hướng đến tối ưu việc sử dụng cho mọi người dùng nhất là khi nó được đồn đại sẽ kết nối tốt trên iPhone.


Kính thông minh của Apple có khả năng kết nối với iPhone

Nếu Apple ra mắt kính thông minh thì đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của 'Táo khuyết' trong lĩnh vực này. Cũng giống như Google với dòng kính Glass, kính thông minh của Apple sẽ có thông điệp truyền tải thông tin đến người dùng chứ không phải là các trải nghiệm thực tế ảo giống Magic Leap đang phát triển hay Microsoft Hololens.


Google là hãng công nghệ tiên phong về kính thông minh

Tuy nhiên, theo Bloomberg thì có thể kính Apple sẽ dùng thực tế ảo và dự án này đang được thử nghiệm sản phẩm ban đầu. Tin đồn kính có khả năng kết nối với iPhone, giúp người dùng iPhone có thể biết được các thông báo cuộc gọi, tin nhắn…


Một bản dựng mô phỏng về kính thông minh của Apple trên trang Appleinsider

Ngoài ra thiết kế của kính thông minh cũng rất phong cách và không có quá nhiều phụ kiện điện tử đi kèm giống như trên Google Glass.


Rất có thể kính thông minh Apple sẽ ra mắt năm 2018

Chiếc kính thông minh của Apple đang trong quá trình hoàn thiện, các thông tin đều cho hay linh kiện chính của kính là thấu kính đang được Carl Zeiss – đối tác quang học của Appple sản xuất. Tuy nhiên về phía Zeiss họ từ chối bình luận về mối quan hệ hợp tác này.


iGlass dự đoán sẽ được tung ra thị trường năm 2018

Từ trước đến nay, Apple luôn phát triển rất nhiều dự án nội bộ, tuy nhiên các dự án này hiếm khi được ra mắt đầy đủ bán trên thị trường, nhưng rất có thể kính thông minh tích hợp công nghệ thực tế ảo của họ sẽ là sản phẩm phần cứng đầu tiên 'Táo khuyết' mang đến thị trường trong tương lai không xa. Thậm chí, rất có thể trong năm 2018 thiết bị này sẽ được tung ra thị trường cùng với iPhone 8 đồn đại nhằm kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Viettel Store sẽ liên tục cập nhật các tin đồn thú vị về kính thông minh thực tế ảo của Apple đến bạn đọc khi có thêm những thông tin mới, mời bạn đọc theo dõi.


Nguồn: Bloomberg

Từ khoá : minh, ang, Apple, nghi

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho Apple trong những năm sắp tới

Trong 1 năm qua, Apple Watch và tai nghe Apple AirPods đã đem về tổng cộng 10 tỷ USD doanh số. Mặc dù vậy, con số này vẫn còn rất nhỏ nếu so với doanh số của những chiếc iPhone.

Apple lên kế hoạch ra mắt kính thực tế tăng cường

Dự án kính thực tế tăng cường của Apple đang đi vào giai đoạn hoàn thiện. Đó là thông tin vừa được rò rỉ trong những ngày gần đây.

Kính thực tế ảo Magic Leap One mất 6 năm phát triển tốn gần 2 tỉ USD vừa ra mắt

Magic Leap One bao gồm 3 thành phần: kính thực tế ảo, máy tính xử lý và bộ điều khiển. Hệ thống này khá giống với kính HoloLens của Microsoft. Kính thực tế ảo này sẽ phóng hình ảnh 3D ra khoảng không trước mặt giúp người dùng có thể tương tác dễ

Kính thông minh của Apple có thể được phát triển dựa trên iPhone X

Apple đang ngày càng đẩy mạnh những nỗ lực phát triển thiết bị nghe nhìn cho người dùng trải nghiệm công nghệ tăng cường thực tế ảo một cách chân thực hơn.

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới thực sự phấn khích khi Magic

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

Ống kính của Apple Glass có thể điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường xung quanh

Mới đây, một thông tin được tiết lộ rằng Apple đã nộp bằng sáng chế Apple Glass với ống kính có thể điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh. Năm 2018, một thông tin rò rỉ đã tiết lộ rằng thiết bị Apple Glass sẽ sử dụng chipset

Apple Watch mới năm nay sẽ có bản tích hợp 4G LTE, thiết kế mới?

Nếu thông tin trên là sự thật thì bạn có thể để iPhone ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch đi tập thể dục thể thao hay đi chơi mà không lo bị nhỡ cuộc gọi hay mất các thông báo quan trọng, chứ còn hiện tại Apple Watch đang phải 'nhờ' iPhone để chạy đa

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần