[Video] Ý tưởng Samsung Galaxy S8 edge

Trên kênh Youtube ConceptCreator mới đây xuất hiện đoạn clip ý tưởng về mẫu Galaxy S8 edge 2017 được đánh giá là đẹp nhất từ trước đến nay.

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi và khai tử không ít các Samfans đã hụt hẫng và mong chờ một siêu phẩm tiếp sau đó của Samsung. Cũng chính vì vậy, mà có rất nhiều tin đồn về ý tưởng Galaxy S8 và Galaxy S8 edge bắt đầu xuất hiện trên mạng càng khiến người hâm mộ 'sốt sắng' hơn.

Ý tưởng Galaxy S8 đẹp nhất từ trước đến nay


[Video] Ý tưởng Samsung Galaxy S8 edge

Khác với kiểu thiết kế bằng kính trên Galaxy S7, bản concept Galaxy S8 edge này được làm từ kim loại trông bóng bẩy và sang trọng không kém. Điểm bất ngờ là mặt lưng này có thể tháo rời để người dùng thay được cả pin bên trong, hệt như những kiểu thiết kế smartphone ngày trước.


Không thể chê vào đâu được với bản concept này


Mặt lưng kim loại, có thể tháo rời để thay pin

Tô điểm mặt sau của máy là cụm camera kép với độ phân giải lần lượt 12 và 13 MP, bên cạnh đó là đèn Flash cùng cảm biến đo nhịp tim tương tự đời trước. Phần mặt trước của máy cũng được thiết kế lại, theo đó phím Home vật lý đã không còn nữa, phía khu vực này là một dải loa thứ hai, tạo nét đối xứng với loa thoại phía trên. Theo ConceptCreator, chiếc điện thoại này sẽ có hệ thống loa kép, đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn.


Camera kép 12 MP + 13 MP, tô điểm bởi viền vàng xung quanh


Cách phối màu giữa mặt lưng và cạnh viền cũng rất đẹp

Một số hình ảnh khác của Galaxy S8 edge


Màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K


Loa trước đặt ở phía dưới màn hình, phím Home vật lý cũng được loại bỏ


Các đường cong được vát rất mềm mại


Theo ý tưởng này, Galaxy S8 edge sẽ có tổng cộng 4 phiên bản màu

Nguồn: Tri thức trẻ

Từ khoá : Video, Samsung, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Không chỉ Note 7, Galaxy S7 edge cũng nổ

Galaxy Note 7 đang khiên Samsung lao đao chưa xong thì một vụ cháy nổ khác liên quan đến S7 edge làm xôn xao dư luận.

[Drop test] Samsung Galaxy Note 7 đối đầu S7 edge, ai sẽ chiến thắng?

Samsung Galaxy Note 7 là mẫu smartphone đầu tiền sử dụng thế hệ kính cường lực “tinh tinh” 5 trong khi người anh em S7 edge ra mắt cách đấy có mấy tháng chỉ sở hữu thế hệ thứ 4....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh