Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.




Vivo V5 sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 20MP, với cảm biến Sony IMX376, kích thước 1/2.78', khẩu độ f/2.0 và một đèn Flash LED hỗ trợ tự sướng. Trong khi camera chính chỉ có 13MP và khả năng quay phim FullHD 1080p.


Về các thông số kỹ thuật còn lại, máy có màn hình hiển thị 5.5 inch độ phân giải chỉ là HD 720p và ốp lên trên một lớp kính cong 2.5D, chúng ta còn có 1 nút home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy với tốc độ mở khóa chỉ là 0.2s.


Bên cạnh đó Vivo V5 sở hữu một vi xử lý 8 nhân nhưng chưa rõ tên con chip (theo những rò rỉ trước đó thì đây là Snapdragon 652), dung lượng RAM lên đến 4GB và 32GB ROM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, pin 3000mAh. Máy chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow với giao diện Funtouch 2.0 , người dùng sẽ có tính năng chia đôi cửa sổ đa nhiệm giống với các thiết bị của Samsung.


Đây là một chiếc máy tầm trung có giá bán chỉ 245$ nhưng vẫn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và dày 7.55mm, nặng 154g.


Vivo V5 sẽ được ra bán ra vào này 26 tháng này.










[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone có camera tự sướng độ phân giải lên đến 20MP - Vivo V5 và V5 Plus

Trong thị trường smartphone hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất đánh mạnh vào camera tự sướng với nhiều cách làm người dùng chú ý đến thiết bị của mình. Điển hình là Vivo, hãng điện tử này chuẩn...

Vivo ra mắt X9 và X9 Plus với camera trước kép độ phân giải 20MP + 8MP

Khi nhắc đến camera kép ở phía trước có thể nhiều người sẽ nhớ ngay đến LG V10, tuy nhiên đến thời điểm tại thì mọi chuyện có lẽ đã phải khác khi Vivo vừa cho ra mắt bộ đôi...

Ra mắt Vivo Xplay 6: màn hình cong kép QuadHD, Snapdragon 820, 6GB RAM, camera kép

Vừa mói hôm qua thì Vivo V5 được ra mắt với camera trước độ phân giải lên đến 20MP, hôm nay hãng điện tử Trung Quốc này đã cho trình làng một flagship chính hiệu của mình với những công...

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại trải nghiệm không hề rẻ

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại những trải nghiệm không hề rẻ, đây là đánh giá của phần lớn người dùng khi lần đầu tiên sử dụng chiếc smartphone này.

Lộ diện Vivo Y66: Chip Snapdragon 8 nhân, Ram 3GB, chụp hình đẹp, giá rẻ

Tiếp theo thành công của V5, Vivo ra mắt mẫu điện thoại chụp hình đẹp giá rẻ tiếp theo: Vivo Y66.

Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 lite phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối.

Tổng hợp 7 mẫu smartphone mới ra mắt tại Việt Nam trong tháng 12

Tháng 12 được coi là tháng lễ hội, tháng mua sắm trong năm, cũng chính vì vậy các hãng công nghệ cũng thường tung ra những smartphone mới để thu hút người dùng cũng như gia tăng doanh số trong dịp cuối năm. Dưới đây là 7 mẫu smartphone mới ra mắt

Rò rỉ smartphone mới của Vivo với camera trước lên đến 20 MP

Cặp đôi V5 và V5 Plus là hai smartphone mới của Vivo vừa rò rỉ một số hình ảnh trên các trang mạng công nghệ với điểm nhấn ở cảm biến camera trước lên đến 20 MP.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.