Apple bán sách chỉ có 450 bức ảnh với giá lên tới 6.000.000 VNĐ. Có ..... ai mua?

Sau sự việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bị bong tróc sơn, mới gần đây trên trang chủ của Apple không phải 1 bài viết giải thích cho sự cố đó mà lại là thông tin về một sản phẩm cực kì mới mà hãng từ trước đến giờ chưa từng bán. Nó có giá lên tới gần 300$ và chẳng có 1 linh kiện điện tử nào. Đó chính là Sách!!!


Apple gọi cuốn sách này là 'New Photo Book' với tên gọi 'Designed by Apple in California' bởi vì bên trong quyển sách này hoàn toàn không có chữ mà 'chỉ là' 450 bức ảnh chụp các sản phẩm của Apple từ trước đến nay. Những bức ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Andrew Zuckerman, cho phép người xem nhìn lại chặng được 20 năm thiết kế của Apple 'trong một phong cách cực kỳ kỹ lưỡng'. Trong thông cáo phát đi mới đây, giám đốc thiết kế của Apple là Jony Ive diễn tả cuốn sách như 'một bộ sưu tập nhẹ nhàng của những sản phẩm mà nhóm đã thiết kế qua thời gian' và hy vọng rằng nó sẽ được các sinh viên của tất cả các lĩnh vực thiết kế dùng như một nguồn tài nguyên tham khảo.


Cuốn sách được bán ra với 2 phiên bản (Kích thước) khác nhau. Phiên bản nhỏ sẽ có kích thước 10.20” x 12.75” có giá 199$ (Gần 4tr VNĐ) trong khi phiên bản 'Plus' có kích thước lớn hơn 1 chút là 13” x 16.25” nhưng giá lên tới 299$ ( gần 6tr VNĐ). Không rõ là chất liệu giấy hay chất liệu mực trên 2 phiên bản này có khác gì nhau không, tuy nhiên nếu chỉ là những bức ảnh được in to hơn thì quả thật giá 6tr cho một cuốn sách chỉ có 5 chữ ngoài bìa 'Designed by Apple in California' quả thực quá mắc so với cuốn sách size nhỏ.




Có thể thấy cuốn sách này không nhắm đến đối tượng người đọc sách phổ thông mà sẽ hướng tới đối tượng là người yêu thiết kế cũng như những người thích sưu tập sách,.... hoặc cũng có thể dành cho những 'Nhà thiết kế lười' chỉ thích xem hình mà không thích đọc chữ. Nói vui vậy thôi, chứ cuốn sách này không phải dành cho tất cả mọi người, ai cần thì cứ mua thôi, phải không các bạn.


Cuốn sách này sẽ được bán ra vào ngày mai, tức thứ 6 ngày 16 tháng 11 năm 2016 tại các Apple Store của các nước: Australia, France, Germany, Hong Kong, Japan, Korea, Taiwan, UK và USA.




[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Hơn 6 triệu đồng cho cuốn sách của Apple chứa toàn hình ảnh sản phẩm?

Một cuốn sách của Apple vừa được ông lớn này phát hành và dự kiến sẽ được chính thức bán ra vào ngày 16/11 tới đây.

Jony Ive sẽ ngừng thiết kế iPhone 8 và các sản phẩm của Apple

Nhà thiết kế tài năng của Apple là Jony Ive rất có thể sẽ nghỉ hưu sớm. Điều đó có nghĩa là thiết kế iPhone 8 sẽ được đội ngũ khác đảm nhiệm.

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

iPhone 3GS và loạt MacBook chính thức bị Apple từ chối sữa chữa do quá lỗi thời

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ đưa một số sản phẩm cũ vào danh sách lỗi thời. Tức là các thiết bị này sẽ không được hỗ trợ sửa chữa tại các cửa...

iPhone xách tay tại Việt Nam và câu chuyện

Nếu như trước đây, những chiếc iPhone là hàng xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại thị trường Việt thì mới đây, chính sách này đã bị siết chặt. Theo quy định mới nhất của Apple, toàn bộ iPhone xách tay sẽ bị từ chối bảo hành tại Việt Nam nếu

Apple chính thức ngừng hỗ trợ iPhone 4 trong tháng 9 tới

Nhiều khả năng, sau khi ra mắt chiếc iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây, thì Apple sẽ 'khai tử' chiếc iPhone 4 – mẫu smartphone đã có 6 năm tung hoành trên thị trường.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.