Màn hình cảm ứng lực sẽ có trên Galaxy S8 và smartphone tầm trung của Samsung?

Màn hình cảm ứng lực 3D Touch đang là khái niệm khá phổ biến đối với người dùng iPhone 6siPhone 7 bởi những tính năng hữu ích mà công nghệ này mang lại.


Màn hình cảm ứng lực sẽ có trên Galaxy S8 và smartphone tầm trung của Samsung?

Công nghệ cảm ứng lực trên Galaxy S8 được cho là sẽ có một số khác biệt so với cảm ứng lực trên iPhone

Không chỉ có mặt trên iPhone, mới đây một tuyên bố của Samsung cho rằng Galaxy S8 sẽ sở hữu màn hình cảm ứng lực và Samsung sẽ đặt tên mới cho công nghệ này?


Galaxy S8 có thể lùi ngày ra mắt để trở nên hoàn thiện

Tin tức từ PhoneArena cho hay, mẫu smartphone Galaxy S8 sẽ được lùi ngày ra mắt vì muốn sản phẩm hoàn thiện được tốt hơn, nhất là sau sự cố thu hồi của Galaxy Note7. Theo nguồn tin trước đó cho biết vào năm 2017 hãng Samsung sẽ tập trung vào phát triển một mẫu smartphone chủ lực và Galaxy S8 đang được Samsung đặt nhiều kỳ vọng nhất.


Hiện tại thì Samsung đã thử nghiệm thành công màn hình cảm ứng lực nhấn, rất có thể Galaxy S8 sẽ được trang bị tính năng mới này

Theo các báo cáo gần đây cho thấy Samsung có thể sẽ không thiết kế màn hình phẳng ở mẫu Galaxy S8 mà thay thế vào đó là kiểu thiết kế màn hình cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Một số thông tin rò rỉ còn cho biết mẫu smartphone sắp tới có thể sẽ có viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay của hãng.


2 năm tới, Samsung sẽ phổ cập màn hình cảm ứng lực

Một nguồn tin giấu tên khẳng định: 'Samsung đang xem xét áp dụng công nghệ cảm ứng lực cho Galaxy S8 và tiến tới sử dụng rộng rãi cho tất cả thiết bị trong 2 năm tới'. Google cũng giới thiệu tính năng phím tắt ứng dụng 'App shortcuts' trong phiên bản Android Nougat nhưng các chuyên gia tin rằng Force Touch vẫn là công nghệ giúp kiểm soát tốt hơn giao diện người dùng trên các thiết bị.


Không giống với Force Touch của Apple, Samsung sẽ đặt một tên khác cho công nghệ này

Gần đây, một lãnh đạo của Samsung cũng tiết lộ công nghệ Force Touch có thể được tích hợp trên những sản phẩm cao cấp của công ty trong 'tương lai gần' và chính điều này làm người ta liên tưởng đến Galaxy S8. Xa hơn nữa, công ty Hàn Quốc cũng có thể mang màn hình cảm ứng lực lên các thiết bị tầm trung của hãng.

Từ khoá : Galaxy, smartphone, trung, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Bạn có tin điện thoại Galaxy S7 có giá 5,7 triệu đồng

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về...

Samsung sẽ bán tai nghe không dây đi kèm Galaxy S8?

Tai nghe không dây của Samsung sẽ bán kèm Galaxy S8 là một thông tin mới, khá thú vị vừa được tiết lộ trên các trang công nghệ thế giới. Đây là bước đi khá khôn ngoan của Samsung khi Apple năm nay đã ra mắt AirPods bán kèm với iPhone 7/ 7Plus.

Tin đồn về Samsung Galaxy S8: Cũng bỏ jack tai nghe, ra mắt sớm đầu năm 2017

Các tin đồn này bao gồm Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, cũng bỏ jack tai nghe như iPhone 7 và sẽ ra mắt rất sớm vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7