Smartphone của Blackberry tiếp tục được sản xuất bất chấp tuyên bố của hãng

Hành động trái ngược với các tuyên bố trước đó, giới công nghệ những ngày qua ghi nhận được nhiều tin đồn về sự xuất hiện của chiếc smartphone của Blackberry tiếp theo.

Smartphone của Blackberry tiếp tục được sản xuất bất chấp tuyên bố của hãng

Blackberry được cho là sẽ chuẩn bị tung ra một smartphone sở hữu bàn phím QWERTY tiếp theo

Như đã đưa tin trước đó, smartphone của Blackberry đã được CEO của hãng này tuyên bố khai tử, đồng nghĩa Blackberry sẽ không còn sản xuất điện thoại thông minh nữa, nhưng có vẻ như có gì đó... sai sai.


Blackberry tiếp tục sản xuất smartphone để tri ân khách hàng

Dù đã tuyên bố ngừng sản xuất smartphone nhưng CEO BlackBerry mới đây đã cho biết công ty có thể phát hành một chiếc smartphone nữa với bàn phím QWERTY nhằm tri ân khách hàng.

Được biết, doanh số DTEK50 không được như trông đợi nhưng BlackBerry vẫn sẽ tiếp tục tung ra thị trường các mẫu smartphone tiếp theo. Kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất smartphone, những mẫu điện thoại của BlackBerry vẫn được công ty này cấp phép cho các đối tác thực hiện.


Smartphone ra mắt gần đây nhất của Blackberry không đạt được doanh số như mong đợi

Ngoài ra, CEO của Blackberry cũng tiết lộ việc BlackBerry đã đàm phán với 2 công ty để phát hành smartphone trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ tên của các đối tác vào thời điểm này ngoại trừ thông tin họ đến từ Trung Quốc và Ấn Độ.


Liệu Blackberry có ảo vọng vào quá khứ đã từng quá thành công?

Chúng ta đã quá hiểu sự thống trị của Blackberry trong một thế giới đầy hỗn độn những sản phẩm điện thoại phổ thông, bàn phím thưa thớt ký tự. Blackberry ra đời hàng loạt smartphone bàn phím QWERTY khiến bất cứ ai đam mê công nghệ cũng phải thèm muốn sở hữu.


Blackberry được biết đến là thương hiệu hàng đầu thế giới về smartphone cho đến khi iPhone ra đời

Tuy nhiên, iPhone ra đời đã dập tắt hết tất cả, Blackberry ngủ quên trên chiến thắng và bảo thủ dẫn đến sự gục ngã chỉ sau một vài năm kể từ khi iPhone ra mắt.

Đến thời điểm hiện tại, “chùm dâu” chuẩn bị ra mắt chiếc DTEK60. CEO của Blackberry cho biết chiếc điện thoại với bàn phím QWERTY vật lý này là một 'lời tri ân' với những khách hàng trung thành của công ty trong thời gian qua và đây cũng là lời hứa của ông trước đó.

Mặc dù không xác định thời điểm chính thức nhưng CEO của Blackberry nói rằng chiếc điện thoại này sẽ sớm được phát hành. Vì vậy, các fan của “chùm dâu” có thể được sở hữu chiếc smartphone của Blackberry này trong năm nay.

Từ khoá : Smartphone, Blackberry, tuy

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry tuyên bố ngừng sản xuất smartphone

Khoản lỗ trong quý vừa qua lên đến 372 triệu USD là nguyên nhân chính khiến BlackBerry đi đến quyết định đáng buồn này và cho biết họ sẽ tập trung vào mảng phần mềm.

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

Apple nói gì về việc BlackBerry ngừng sản xuất điện thoại?

CEO Tim Cook thẳng thừng tuyên bố sự ra đi của BlackBerry khỏi mảng sản xuất smartphone là cơ hội lớn mà Apple cần tận dụng để bành trướng thị phần.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

BlackBerry sẽ không tự sản xuất bất cứ sản phẩm điện thoại nào nữa

BlackBerry vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 của năm tài chính 2016 nhưng đáng chú ý nhất lại là thông tin công ty Canada sẽ đóng cửa mảng thiết bị di động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách