Camera OPPO F1s

Trong tầm giá 6 triệu đồng, OPPO F1s chụp ảnh đẹp nhất là ảnh selfie với camera trước lên đến 16MP. Cùng kiểm chứng qua bài viết dưới đây nhé!


Camera OPPO F1s

OPPO F1s chụp ảnh đẹp trong tầm giá 6 triệu đồng

Các dòng điện thoại ngày nay đều đang đi theo xu hướng tập trung vào camera. Giữa vô vàn các lựa chọn, chiếc smartphone OPPO F1s chụp ảnh đẹp đã nổi lên như một hiện tượng trong suốt nhiều tháng qua nhờ bộ đôi camera cực khủng trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

OPPO F1s chụp ảnh đẹp như “chuyên gia Selfie”

Camera trước chính là niềm tự hào của OPPO F1s khi chiếc máy này được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.Cụ thể, camera trước của OPPO F1s có độ phân giải lên đến 16MP, gấp đôi thậm chí là gấp ba lần độ phân giải của các smartphone cùng phân khúc. Không chỉ có độ phân giải lớn, camera này còn được tích hợp khẩu độ lớn tới f/2.0 giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.


Chụp ảnh selfie, điểm nhấn số 1 trên OPPO F1s

Không những thể, phần mềm chụp ảnh của máy còn được tích hợp rất nhiều chế độ chụp selfie thú vị như selfie panorama, selfie một chạm, hẹn giờ chụp, ra lệnh bằng giọng nói, ra lệnh bằng cử chỉ, làm đẹp với 7 mức làm mịn da sẵn có. Ngoài ra còn có chế độ Beautify 4.0 với khả năng chụp selfie với màu sắc tự nhiên nhưng vẫn ấn tượng và sắc nét.


Chế độ chụp ảnh siêu ảo diệu Beautify 4.0 mới nhất


Một bức ảnh selfie ảo diệu được chụp bởi OPPO F1s


Thao tác chụp ảnh bằng cử chỉ cực linh hoạt

Camera sau cũng không hề kém cạnh

Dù không được đầu tư như camera trước, camera sau của OPPO F1s cũng có những thông số chuẩn của một smartphone tầm giá 6 triệu với độ phân giải 13 MP, f/2.2. Đồng thời, máy được trang bị tính năng hỗ trợ tự động lấy nét theo pha (Phase) cùng khá nhiều chế độ chụp hình trong đó bao gồm cả chế độ chỉnh tay, bạn có thể tìm thấy chế độ này ở phần “chuyên gia” trong camera.


Camera sau cũng là một thế mạnh của OPPO F1s

Cùng ngắm một số bức ảnh khác được chụp từ camera sau của OPPO F1s nhé!


Ở điều kiện đủ sáng, màu sắc bức ảnh rất chân thực và sống động


Màu đỏ của những món đồ chơi vẫn được thể hiện chính xác trong điều kiện ánh sáng đèn phức tạp.


Chụp đêm cũng ấn tượng không kém gì chụp ngày

Về Chế độ chuyên gia trên OPPO F1s, bạn có thể tùy chỉnh các thông số không khác gì trên máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, bao gồm: cân bằng trắng (WB), bù trừ sáng (EV), dải ISO, tốc độ chụp (hỗ trợ chụp ảnh phơi sáng lên đến 16 giây), khả năng lấy nét và đặc biệt nhất chính là hỗ trợ chụp ảnh RAW chất lượng cao với định dạng .DNG dành cho smartphone.


Ảnh chụp được thiết lập ở mức ISO 100 và phơi 1 giây.

Trong phân khúc 6 triệu, rất khó có đối thủ với OPPO F1s về khoản chụp ảnh, nhất là ảnh selfie.


Camera OPPO F1s được đánh giá như sau:

- Ảnh cho tốc độ chụp và lấy nét nhanh.

- Khả năng cân bằng trắng tốt.

- Chế độ Panorama dễ chụp.

- Camera trước chụp cực tốt và có chi tiết cao, hỗ trợ quay video FullHD.

- Hỗ trợ chụp ảnh RAW, phơi sáng 16 giây.

Như vậy, trong phân khúc giá tầm trung, chẳng có smartphone nào đọ được với bộ đôi camera khủng của OPPO F1s. Ngay cả những smartphone cao cấp cũng khó lòng mà địch nổi với camera selfie của chiếc smartphone này.


OPPO F1s đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Viettel Store với cực nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhìn chung, với thiết kế kim loại sang trọng, khả năng chụp ảnh ấn tượng, cấu hình trang bị bên trong mạnh mẽ cùng mức giá bán chỉ 5,9 triệu đồng thì OPPO F1s vẫn là sản phẩm hấp dẫn trong phân khúc tầm trung. Và nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh và sáng tác ảnh bằng điện thoại thì OPPO F1s chụp ảnh đẹp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua. Bạn quan tâm đến sản phẩm có thể đến hệ thống siêu thị của Viettel Store nơi gần nhất hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và đặt mua sản phẩm này

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Camera, OPPO, F1s

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.

OPPO F1s 2016: Chuyên gia selfie “không có đối thủ”

Không chỉ tập trung vào thiết kế và cấu hình vượt trội, OPPO đã thổi hồn cho chiếc F1s 2016 khả năng chụp ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

Mua trả góp Oppo F1s cực nhanh với mức lãi suất chỉ từ 0-1% tại Viettel Store

Nếu bạn muốn mua trả góp Oppo F1s với mức lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 0 – 1% thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Viettel Store nhé!

Ra mắt Oppo F1s 2017, ông vua selfie mới của làng di động 2017

Oppo ra mắt Oppo F1s với nhiều đặc điểm nổi bật, nhất lả khả năng selfie cực đỉnh, thứ làm nên đặc sản cho dòng điện thoại này.

Oppo F1s 2017 tự tin “lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Tiếp nối thành công của phiên bản 2016, Oppo F1s 2017 ra mắt với bộ nhớ được nâng cấp lên 64GB giúp người dùng vô tư “lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”.

Rò rỉ thông tin của OPPO A59s: 4GB RAM, camera selfie 16MP

Mới đây, một chiếc điện thoại với logo của OPPO vừa xuất hiện trên TENNA với ngoại hình khá giống F1s được ra mắt cách đây không lâu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Nhiều tin...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là