Nhiều tin đồn khẳng định Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình mới

Kích thước màn hình smartphone đã từ lâu luôn là chủ đề được cân nhắc trước khi ai đó có ý định “sắm” smartphone. Mới đây thông tin về kích cỡ màn hình của Galaxy S8 đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.


Nhiều tin đồn khẳng định Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình mới

Tin đồn khẳng định Galaxy S8 sẽ sở hữu màn hình cong và tràn viền, theo đó kích thước màn hình cũng có chút thay đổi

Theo đó, nguồn tin được cho là khá chính xác ghi nhận được, Samsung đã quyết định tăng kích thước màn hình Galaxy S8 để thu hút khách hàng dòng Galaxy Note.


Samsung muốn “gỡ gạc” lại phân khúc khách hàng thích dòng Note

Theo đó, Samsung sẽ tăng kích thước màn hình của hai mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt. Cụ thể, để thu hút khách hàng của dòng Note, hai phiên bản của Galaxy S8 sẽ được tăng kích thước màn hình lên 5.7 inch và 6.2 inch tương ứng.


Tỷ lệ không nhỏ Galaxy S8 sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 4K cực 'khủng'

Ngoài ra, báo cáo lưu ý là kích thước vật lý của điện thoại sẽ vẫn không thay đổi, việc mở rộng kích thước màn hình sẽ dẫn đến việc chiếc điện thoại sẽ có thiết kế không viền và có thể loại bỏ cả nút home vật lý.
Có một chút thay đổi nữa là chiếc Galaxy S8 có kích thước 6,2 inch sẽ được Samsung đặt tên là Galaxy S8 Plus... giống với cách đặt tên thường thấy trên những chiếc iPhone màn hình lớn hơn.


Galaxy S8 có điểm gì mới ngoài kích cỡ màn hình?

Nguồn tin khá tin cậy cho biết, Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, một website còn dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.


Máy cũng được dự đoán trang bị sạc không dây tốc độ cao

Samsung nổi tiếng là hãng công nghệ chịu chơi, luôn nghiên cứu và áp dụng những công nghệ đột phá mới vào những sản phẩm của mình. Trong thời gian tới, chắc chắn sẽ còn xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ Galaxy S8 khiến giới công nghệ phải ngạc nhiên hơn nữa chứ không chỉ là việc thay đổi kích thước màn hình tiêu chuẩn.

Từ khoá : Nhi, tin, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ có màn hình lớn hơn để thu hút người dùng Galaxy Note

Cho đến nay, những tin đồn đều cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp tục có màn hình 5.1-inch và phiên bản 'Edge' sẽ có màn hình 5,5-inch giống như thế hệ Galaxy S7. Tuy nhiên, theo một báo cáo...

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Năm 2017, Samsung khai tử dòng Note sau sự cố của Note 7

Một nguồn tin đáng tin cậy từ Hàn Quốc cho thấy, kế hoạch Samsung khai tử dòng Note là có thật và đang được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

Galaxy S8 sẽ chỉ có màn hình cong tràn viền, 2 kích thước khác nhau

Rất có thể, Galaxy S8 sẽ loại bỏ phiên bản màn hình phẳng để tập trung cho màn hình cong tràn viền hai cạnh độc đáo.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...