Tân tổng thống Donald Trump là fan ruột của Samsung

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng sử dụng chiếc Galaxy S III và rất có thể cho đến thời điểm hiện tại ông vẫn là một fan cứng của các dòng điện thoại cao cấp chạy Android của “ông lớn công nghệ” Samsung.

Hình ảnh của Donald Trump từng xuất hiện liên tục với chiếc điện thoại Galaxy S III, mẫu smartphone ra đời năm 2012 của Samsung. Heavy cũng cho rằng tân Tổng thống Mỹ đã sử dụng thiết bị Samsung Galaxy, bởi vậy ông liên tục gắn bó với nền tảng Android.


Tân tổng thống Donald Trump là fan ruột của Samsung

Donald Trump sử dụng chiếc điện thoại được cho là Samsung Galaxy S III.

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản của Tân tổng thống Mỹ Donald Trump thường xuyên cập nhật bài viết từ cả thiết bị Android và iPhone. Tuy nhiên, theo trang tin TheVerge, nếu dòng tweet được đăng từ một thiết bị chạy hệ điều hành Android thì đó thực sự do Donald Trump viết, còn đăng từ máy tính hay iPhone thì do phụ tá của ông.

Và mới đây, theo Giáo sư danh dự Wally Trimble thuộc khoa Báo chí và Truyền thông Đại học Lehigh (Mỹ) cho rằng Trump hiện sử dụng Galaxy S7, nhưng nguồn tin này chưa được kiểm chứng.


Tweet nào đăng từ thiết bị Android mới là do ông Trump viết.

Hồi đầu tháng 2 năm nay, Donald Trump từng chia sẻ ông dùng cả iPhone và Samsung. Thời điểm đó, Apple đang giải quyết vụ việc liên quan tới chiếc iPhone của kẻ khủng bố, hãng tuyên bố sẽ không giúp mở khóa thiết bị này. Lúc đó, ông Trump cho biết sẽ không sử dụng iPhone nữa nếu Apple không chịu hợp tác với FBI và chỉ sử dụng smartphone Samsung mà thôi.


Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu iPhone được Tân tổng thống Mỹ Donald Trump sử dụng thì đây chỉ là chiếc điện thoại phụ, không phải thiết bị mà ông sử dụng hàng ngày. Bởi lẽ, bản thân ông cũng từng kêu gọi tẩy chay Apple trong quá trình vận động tranh cử, đồng thời cũng cho biết sẽ đưa ra các biện pháp buộc hãng này phải sản xuất các thiết bị ngay tại nước Mỹ, bằng việc áp đặt khoản thuế 35% với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa ở nước ngoài. 'Chúng tôi đang cố gắng để Apple sản xuất máy tính và các sản phẩm của họ ngay ở trong nước, thay vì tại các quốc gia khác', Trump nói.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Donald, Trump, fan, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Bị ngăn cản Donald Trump vẫn “trung thành” với Galaxy S4

Theo New York Time, tân Tổng thống Mỹ - Donald Trump vẫn muốn tiếp tục sử dụng chiếc smartphone...

Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Ứng viên đảng Cộng hòa sử dụng thiết bị chạy nền tảng của Google để cập nhật kết của bầu cử Tổng thống Mỹ, trong khi đó phụ tá của Trump lại dùng iPhone.

Dù bị cảnh báo về tính bảo mật, Donald Trump vẫn dùng chiếc smartphone Android cũ để tweet hàng ngày

Techrum - Cách đây ít lâu, ngay trước ngày chính thức nhậm chức Tổng thống, Donald Trump được cho là đã đổi chiếc điện thoại Android mình thường dùng sang một thiết bị khác an toàn hơn. Tuy nhiên, theo tờ New York Times, Trump vẫn đang sử dụng chiếc

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

Twitter khoá vĩnh viễn tài khoản Tổng thống Donald Trump

Twitter đã khoá vĩnh viễn tài khoản của Tổng thống Donald Trump vào thứ Sáu, vài ngày sau người biểu tình xông vào Điện Capitol của Mỹ khiến 5 người chết.

Lên làm Tổng thống, Donald Trump bị buộc phải đổi chiếc Galaxy lấy điện thoại "bảo mật"

Techrum - Theo thông tin từ tờ New York Times và Associated Press, ngay trong ngày cuối cùng trước khi tổng thống Barack Obama rời Nhà Trắng, tân tổng thống Donald Trump đã phải đổi chiếc Android mà mình đang dùng để chuyển sang điện thoại bảo mật

Tim Cook từng tặng chiếc Mac Pro đầu tiên cho Donald Trump

Theo báo cáo công bố tài chính cuối cùng của Donald Trump ngày hôm nay, được David Enrich của tờ NY Times đăng tải, Tim Cook đã tặng ông Trump một chiếc Mac Pro trị giá 5.999 USD.

Ông Donald Trump thăm Nhà trắng cùng tay đua huyền thoại F1

Nguoiduatin - Sau khi đắc cử vị trí Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump đã đến thăm Nhà trắng dưới sự hộ tống của tay đua huyền thoại Mario Andretti.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt