Motorola chính thức ra mắt Moto M sau bao mỏi mòn chờ đợi

Như vậy việc ra mắt Moto M của Motorola đã hoàn tất. Hầu hết thông số, cấu hình của chiếc smartphone này đều khá trùng khớp với các tin đồn rò rỉ trước đó.


Motorola chính thức ra mắt Moto M sau bao mỏi mòn chờ đợi

Moto M có thiết kế khá sang trọng với phần viền màn hình khá mỏng

Smartphone của Motorola thời điểm này luôn được giới truyền thông quan tâm bởi đây dường như là một sự “sống dậy” của thương hiệu này sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”. Sự kiện ra mắt Moto M đã phần nào giúp các fans của Motorola cảm thấy yên tâm cho thương hiệu mà mình yêu thích.


Motorola ra mắt Moto M trong... thầm lặng

Motorola mới đây vừa chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung Moto M màn hình 5,5 inch của hãng. Đây không phải màn ra mắt quá 'hoành tráng' khi mà máy đơn giản chỉ được liệt kê trên trang Tmall mà thôi.


Smartphone của Motorola ra mắt khá thầm lặng khi chỉ được liệt kê trên một website

Dòng smartphone Moto từ trước tới nay luôn nhận được nhiều sự chú ý, với các model như Moto G và Moto X Pure Edition. Dòng Moto M ra mắt lần này không có pin 5.100 mAh như tin đồn trước đây (máy chỉ có pin 3050 mAh), thế nhưng các thành phần khác thì khá ấn tượng.

Tuy nhiên theo giới chuyên gia, sản phẩm ra mắt lần này của Motorola không dễ để cạnh tranh trên thị trường bởi hàng loạt các smartphone giá rẻ, tính năng cao cấp đang ngày một phổ biến.


Cấu hình và thông số cơ bản của Moto M

Moto M được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 điểm ảnh và kính cong 2.5D. Máy trang bị chipset MediaTek Helio P15 gồm 8 lõi tốc độ 2,2GHz và đơn vị xử lý đồ họa Mali-T860MP2, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB.


Dù có thiết kế khá đẹp mắt và cấu hình cũng không tệ nhưng người ta đánh giá smartphone của Motorola không dễ để cạnh tranh

Camera 13MP phía sau có khả năng lấy nét PDAF, camera trước 8MP dành để chụp ảnh selfie và chat video, tích hợp bộ cảm biến vân tay đặt ở ngay dưới camera ở mặt sau máy. Moto M có nguồn pin 3.050mAh và cổng USB Type –C. Máy được bảo vệ bằng lớp nano P2i nên Moto M hoạt động tốt kể cả khi đi mưa. Motorola Moto M được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0.1.

Hi vọng, sự ra mắt Moto M có phần chậm trễ nhưng cũng phần nào thể hiện được những nỗ lực của Motorola trên thị trường trong cuộc đua khốc liệt với Samsung và Apple.

Từ khoá : Motorola, Moto, sau, bao

TIN LIÊN QUAN

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Moto X Pure Edition chỉ 300 USD trên Amazon, Best Buy và Motorola.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khuyến mại cho Moto X Pure Edition (Moto X Style bên ngoài nước Mỹ), bạn sẽ được toại nguyện.

Motorola Moto G thế hệ thứ 3 xuất hiện trên website bán hàng

Vào thời điểm cuối tháng 7, Motorola dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông cho sự ra mắt của hàng loạt mẫu điện thoaoj thông minh mới, bao gồm cả thế hệ thứ ba của Motorola Moto G. Tuy nhiên, dù chưa được ra mắt nhưng mới đây, một nhà bán lẻ

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Motorola chưa có kế hoạch ra mắt Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017

Chiếc smartwatch Moto 360 là một trong những đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp, ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Motorola lại chưa có kế hoạch nào cho Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017.

Những phụ kiện cực chất Moto Mods sẽ ra mắt trong năm 2018

Motorola đang đặt cược lớn vào tương lai của Moto Mods, và công ty hứa hẹn sẽ ra mắt ít nhất 12 phụ kiện Moto Mods trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.