5 mẫu máy nghe nhạc di động ấn tượng nhất năm 2016

Smartphone chắc chắn vẫn chiếm thế thượng phong và là thiết bị nghe nhạc chính của phần lớn người dùng, nhưng điều đó không có nghĩa là các dòng máy nghe nhạc di động phải ngừng hay phát triển chậm lại.

Bây giờ đã là năm 2016, năm mà các thiết bị điện tử 'tất cả trong một' lên ngôi, từ smartphone cho tới máy tính. Ngoài những tính năng chính, chúng hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu nghe nhạc thông thường. Tuy nhiên, phần thị trường dành cho máy nghe nhạc cá nhận vẫn còn đó với rất nhiều cái tên đáng chú ý trong năm vừa qua. Hãy cùng Stereo Channel điểm qua 5 trong số đó dựa vào kết quả giải thưởng mà What Hi-Fi? vừa công bố và được lựa chọn theo tầm giá từ thấp đến cao.

 

Sony NWZ-A15

 

 

Nếu bạn muốn trải nghiệm âm thanh Hi-Res nhưng ví tiền không 'rủng rỉnh' cho lắm, hoặc chỉ muốn một thiết bị nghe nhạc đơn giản, gọn nhẹ thì Walkman A15 là sự lựa chọn hoàn hảo. Với giá bán chỉ vào khoảng hơn 3 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu một chiếc máy nghe nhạc hỗ trợ định dạng FLAC lossless 24-bit/192kHz, bộ nhớ trong 16GB kèm khe cắm thẻ nhớ, pin 30 - 50 giờ và trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 66gr.

 

Apple iPod Touch Gen 6 (128GB)

 

 

Nâng mức giá lên một chút, vào khoảng hơn 6 triệu đồng, bạn có thể mang một chiếc iPod Touch thế hệ 6 về. Đây được coi là một phiên bản không có SIM của iPhone với nền tảng iOS mượt mà, thông minh, nhiều chức năng và chất lượng âm thanh không hề kém. Tuy nhiên, iPod Touch Gen 6 vẫn chưa hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res trực tiếp nên bạn cũng cần cân nhắc trước khi bỏ tiền ra mua.

 

Astell & Kern AK Jr.

 

 

Chiếc máy nghe nhạc đã từng nhận giải thưởng của năm 2015 này không rẻ cho lắm, nhưng những gì mà người dùng nhận lại từ nó thực sự là đáng tiền. AK Jr. có màn hình cảm ứng 3.1 inch, hỗ trợ chơi nhạc Hi-Res 24-bit/192kHz, có khe cắm thẻ nhớ bên cạnh bộ nhớ trong 64GB và thời lượng pin 8 giờ nghe nhạc liên tiếp.

 

Astell & Kern AK70

 

 

Được coi là một phiên bản cải tiến 'hoành tráng' của AK Jr., AK70 có đầy đủ tính năng và chất lượng để được coi là mẫu máy nghe nhạc tốt nhất trong tầm giá dưới 15 triệu đồng. Nó có màn hình cảm ứng OLED 3.3 inch, giao diện thân thiện, hỗ trợ nhạc Hi-Res 24-bit/192kHz, có thể đóng vai trò như DAC rời, tích hợp Wifi, Bluetooth và bộ nhớ trong 64Gb kèm khe cắm thẻ nhớ.

 

Sony NW-ZX2

 

 

Khó có thể bàn cãi, Walkman MW-ZX2 chính là chiếc máy nghe nhạc di động cao cấp tuyệt vời nhất mà bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại. Ngoài các tính năng từ cơ bản cho tới nâng cao phục vụ việc phát nhạc, ZX2 còn chạy sẵn nền tảng Android, màn hình cảm ứng rộng 4 inch độ phân giải cao, bộ nhớ trong 128GB kèm khe cắm thẻ nhớ và thời lượng pin lên tới 33 giờ.

 

Theo Stereo.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt máy nghe nhạc đa màu sắc Walkman A30

Ngoài mẫu máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-WM1Z thì Sony còn giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 một chiếc máy nghe nhạc khác với tên gọi Walkman...

Sony ra mắt máy nghe nhạc Walkman NW-WM1Z, giá 71 triệu

Tại sự kiện CES vào tháng 1/2015, Sony đã ra mắt chiếc máy nghe nhạc cao cấp Walkman XZ2 với giá hơn 1.000 USD, hôm nay tại IFA 2016 hãng đã trình...

Trên tay Sony Walkman NW-WM1 trên đất Nhật - Máy nghe nhạc mạ vàng thật của Sony

Máy được mạ vàng toàn bộ phần thân và ốp da đằng sau. Walkman NW-WM1Z tạo ra âm thanh...

Sony Walkman WM1: Máy nghe nhạc cao cấp, 384 kHz / 32-bit, phát DSD Native, giá từ $1.200

​ Walkman WM1A được xem là phiên bản tiếp nối dòng ZX2, chiếc máy nghe nhạc được Sony khá...

Sony Walkman WM1: Máy nghe nhạc cao cấp, 384 kHz / 32-bit, phát DSD Native, giá từ $1.200

​ Walkman WM1A được xem là phiên bản tiếp nối dòng ZX2, chiếc máy nghe nhạc được Sony khá...

Sony hồi sinh dòng máy nghe nhạc Walkman với nhiều tính năng cực kỳ cao cấp

Dòng tai nghe không dây kiêm máy nghe nhạc mang thương hiệu Walkman vẫn tiếp tục được Sony cải tiến với độ bền cực cao và bổ sung thêm chế độ Ambient Sound.

Đập hộp Walkman NW-WM1Z - Máy nghe nhạc mạ vàng giá 65 triệu của Sony

Máy được mạ vàng toàn bộ phần thân và ốp da đằng sau. Walkman NW-WM1Z tạo ra âm thanh...

Trên tay máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A30 đầu tiên tại Việt Nam

Khác với sự ra đời mang ý nghĩa như một bản nâng cấp nhẹ từ thời A10 lên A20, Sony đã cho...

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.