Sau màu đen bóng đình đám iPhone 7 sẽ có thêm màu “trắng bóng” Jet White

Nhằm thúc đẩy doanh thu đang trên đà sụt giảm rất có thể Apple trong thời gian tới sẽ bổ sung thêm màu “trắng bóng” với tên gọi Jet White sau khi chứng kiến độ “hot” của Jet Black.

Nếu phiên bản màu này thực sự được sản xuất thì đội quân iPhone năm nay sẽ có tổng cộng là 6 sắc màu cho người dùng lựa chọn: bạc, vàng, vàng hồng, đen nhám, đen bóng, trắng bóng.


Sau màu đen bóng đình đám iPhone 7 sẽ có thêm màu “trắng bóng” Jet White

Không thể phủ nhận màu đen bóng (Jet Black) được sử dụng trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho năm nay là quá đẹp. Cũng chính vì vẻ đẹp thời thượng mà phiên bản này luôn trong tình trạng cháy hàng kể từ khi mở bán đến nay.

Theo trang Mac Otakara, nhận thấy được thành công này, có vẻ Apple đang dự tính ra mắt thêm một phiên bản mới với kiểu nguyên liệu tương tự, nhưng màu sắc sẽ đối nghịch hoàn toàn - trắng bóng (Jet White).


Tuy nhiên thắc mắc cũng được đặt ra từ đây, liệu phiên bản màu mới này có dễ bị trầy xước và bám dấu vân tay như ở Jet Black hay không? Bởi nếu cũng gặp trường hợp tương tự, có lẽ người dùng lại phải làm quen với việc dùng ốp lưng và tất nhiên sẽ không khoe được vẻ đẹp 'kiêu sa' của dế yêu nữa.

Tuy nhiên, biết đâu phiên bản màu trắng này sẽ khắc phục bớt nhược điểm trên, chưa kể đến là chính màu này cũng khó nhận thấy dấu vân tay và vết trầy hơn so với đen bóng.

Dù gì đi nữa, đây cũng chỉ là nguồn tin đồn và chưa thể chắc chắn chính xác được 100%. Hơn nữa, việc ra mắt một phiên bản khác vào thời điểm này là trái với lệ thường của Apple, nhất là khi hiện tại đã có tới 5 phiên bản màu cho bộ đôi iPhone năm nay. Vậy nên, nếu như có một ngoại lệ xảy ra và iPhone 7 bản Jet White được bán ra trong tương lai gần, chắc chắn sản phẩm này cũng sẽ 'đắt như tôm tươi' hệt như người anh em Jet Black của mình.

Nguồn: tri thức trẻ

Từ khoá : Sau, iPhone, Jet, White

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Apple ra mắt iPhone 7 màu Jet White liệu có đúng đắn?

Tin đồn về một chiếc iPhone 7 màu Jet White lại một lần nữa rộ lên. Tuy nhiên, Apple đang có toan tính gì trong việc đó?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

Video: Thử nghiệm làm trầy iPhone 7 đen bóng

Bài thử nghiệm làm trầy iPhone 7 Jet Black bằng những vật dụng thường ngày, so sánh cùng một chiếc iPhone 6s Plus.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.