Điện thoại Android mới của Nokia lộ ảnh thiết kế độc lạ

Một chiếc smartphone của Nokia vừa bị rò rỉ những hình ảnh thực tế đầy bất ngờ với thiết kế độc lạ, không hề giống với bất kì chiếc Lumia nào trước đây.


Điện thoại Android mới của Nokia lộ ảnh thiết kế độc lạ

Smartphone của Nokia lộ ảnh thiết kế vừa lạ vừa quen

Theo hình ảnh mới rò rỉ, mẫu smartphone của Nokia sẽ sở hữu dải ăng-ten rất giống với iPhone 7 ở mặt lưng, cùng kiểu dáng vuông vức với các góc bo cong nhẹ. Ngoài ra, máy cũng có sự hiện diện của cụm camera kép độc đáo.


Smartphone của Nokia có thiết kế khá giống iPhone 7

Mới đây, trang công nghệ Nokiapoweruser đã bất ngờ đăng tải rất nhiều hình ảnh mới về mẫu smartphone của Nokia. Theo đó, thiết kế của chiếc điện thoại mới không hề giống với bất kì chiếc Lumia nào trước đây và có thể là một trong những chiếc điện thoại Android mới của Nokia.


Hình ảnh rò rỉ mới nhất trên trang công nghệ Nokiapoweruser

Cụ thể, những hình ảnh rò rỉ cho thấy ở mặt lưng của máy, dải ăng ten màu trắng được làm uốn dọc theo rìa cạnh máy, chi tiết này rất giống với iPhone 7 của Apple. Tuy nhiên, đây là chi tiết khá quen thuộc trên nhiều mẫu smartphone khác như Meizu Pro 6, Pro 6s… chứ không riêng gì iPhone 7.


Smartphone Android Nokia có dải ăng ten rất giống iPhone 7

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này có thiết kế khá vuông vắn với ở các cạnh và mặt cong nhẹ. Đặc biệt là mặt sau dường như tích hợp một camera và một cảm biến vân tay bởi có 2 lỗ đã khoét sẵn ở đây.


Sẽ có hai phiên bản thiết kế khác nhau

Bên cạnh những bức ảnh rò rỉ, nguồn tin của NokiaPowerUser cũng cho biết thêm chiếc smartphone Nokia chạy Android sắp ra mắt sẽ có hai phiên bản là bản cấp thấp và bản cấp cao. Bản cấp thấp sẽ có thiết kế làm từ kim loại và nhựa kết hợp, trong khi bản cấp cao sẽ có thiết kế kim loại hoàn toàn. Ngoài ra, bản cấp cao cũng sẽ có thêm màu vàng và được trang bị cảm biến vân tay ở nút Home.


Nokia sẽ trở lại tại sự kiện MWC 2017 sắp tới

Hiện tại, Nokia vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào liên quan đến những thông tin trên. Tuy nhiên, căn cứ vào những hình ảnh này có thể nhận định Nokia đang hoàn thiện sản phẩm và sẽ kịp ra mắt tại sự kiện MWC 2017 được tổ chức hàng năm ở Barcelona, Tây Ban Nha. Liệu mẫu smartphone của Nokia có tạo nên sự đột phá mới? Cùng chờ đón nhé!

Từ khoá : tho, Android, Nokia, thi

TIN LIÊN QUAN

2 smartphone mới của Nokia vừa lộ diện tại Nga

Thư mời ra mắt smartphone mới của Nokia tại sự kiện MWC 2017 vừa mới lộ diện, ngay sau đó vài giờ đồng hồ, tại Nga đã xuất hiện thêm 2 smartphone mới với tên mã hoàn toàn mới cũng của thương hiệu này khiến cộng đồng công nghệ khá bất ngờ.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Lộ diện giá bán Nokia D1C - thiết bị đánh dấu sự trở lại của Nokia

Giá bán Nokia D1C vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Noka sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Xuất hiện Nokia E1 giá rẻ, chạy hệ điều hành Android 7.0

Không chỉ ồn ào với Nokia N6, một chiếc smartphone nữa của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0 được dự đoán có mức giá khá dễ chịu.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng