Mobiistar ra mắt smartphone mới có tính năng quét mống mắt tương tự Samsung Galaxy Note 7

Hôm nay, Mobiistars kết hợp cùng MediaTek tổ chức sự kiện công nghệ TECH FORUM 2016, với chủ đề NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM đã đem đến một bức tranh toàn cảnh về xu hướng công nghệ di động mới tập trung nâng cao những trải nghiệm người dùng di động.


Trong sự kiện này Mobiistar cũng đã cho ra mắt bộ 3 sản phẩm smartphone mới của mình bao gồm: PRIME X PRO, PRIME X 2017 và PRIME X1.




Nổi bật nhất ở đây là chiếc PRIME X PRO với 1 camera thứ ba được đặt ở mặt trước, chuyên trách quét mống mắt (Iris scanner) để mở khoá nhanh. Mống mắt là một tuỳ chọn bổ sung cao cấp, bảo vệ cho dữ liệu bên trong bên cạnh dấu vân tay hay mật khẩu.




Bên cạnh đấy là một màn hình lớn kích thước lên đến 6 inch độ phân giải FullHD 1080p và ốp lên một mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 cong 2.5D, chip xử lý MediaTek Helio X20, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ, hiệu năng xử lý đồ hoạ tăng 140% so với MediaTek Helio X10. Dung lượng RAM lên đến 4GB, 32GB bộ nhớ trong.




Camera sau 16MP cảm biến ISOCell, khẩu độ F/2.2, Chế độ chụp pro và phơi sáng đem đến trải nghiệm thú vị khi chụp ảnh. Camera trước cảm biến ISOCell 8MP với khẩu độ F/2.0 'chuyên trị' selfie với chế độ chụp Beauty. PRIME X PRO chạy sẵn Android 6.0 với Star Launcher và viên pin dung lượng 400mAh.


Ngoài ra trong sự kiện này Mobiistar còn ra mắt chiếc PRIME X 2017 chạy chip lõi 8 MT6753 cùng RAM 2GB, với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình 5,5-inch mặt kính cong 2,5D. Cảm biến sinh trắc học nhận dạng dấu vân tay có mặt trong một smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng, đem đến trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng ở phân khúc này.




PRIME X 2017 cũng sở hữu bộ đôi camera sau 13MP và camera trước 8MP. Chế độ chụp Pro-mode cho camera sau cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp hơn với những tính năng phơi sáng cùng khả năng lấy nét nhanh ngay trên chiếc điện thoại di động của mình. Về camera trước, tính năng 'selfie đẹp tuổi 20' (S20) có mặt trong Mobiistar YUNA X cũng góp sức tô đẹp thêm ảnh chụp selfie của PRIME X 2017.


PRIME X 2017 được trang bị công nghệ sạc nhanh, 11% pin (330mAh) cho 10 phút đầu, cho phép lướt web hơn 40 phút với mạng 3G hay Wi-Fi và nghe gọi điện thoại được 60 phút. Sạc đầy pin dung lượng lớn 3000 mAh trong 2,5 tiếng so với 4 - 4,5 tiếng công nghệ sạc thường.


PRIME X 2017 có thêm một người 'em họ' PRIME X1, với thiết kế tương tự nhưng chạy chip lõi tứ MT6737 và camera 8MP+ 8MP. Dự kiến ra mắt cuối quý 4 2016 ở mức giá chưa được tiết lộ, nhưng sẽ thấp hơn PRIME X 2017.


Giá bán lẻ dự kiến cho các sản phẩm mới gồm: PRIME X PRO (6.990.000 VNĐ), PRIME X 2017 (3.990.000 VNĐ) và PRIME X1 (3.490.000 VNĐ).

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Prime X Max: Công phu thiết kế, tinh tế đường nét

Dự tính sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2016, với thiết kế đẹp mắt, thời thượng và trang bị những tính năng chỉ có trên smartphone cao cấp, Prime X Max được kì vọng sẽ là “siêu phẩm” để...

Tổng hợp 7 mẫu smartphone mới ra mắt tại Việt Nam trong tháng 12

Tháng 12 được coi là tháng lễ hội, tháng mua sắm trong năm, cũng chính vì vậy các hãng công nghệ cũng thường tung ra những smartphone mới để thu hút người dùng cũng như gia tăng doanh số trong dịp cuối năm. Dưới đây là 7 mẫu smartphone mới ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Helio P35 - Vi xử lý MediaTek sắp “gây bão” trên thị trường smartphone tầm trung

Helio P35 – mẫu vi xử lý MediaTek sắp được ra mắt sẽ là đối thủ đáng gớm trong phân khúc CPU dành cho dòng smartphone tầm trung, giá rẻ.

Thế Giới Di Động hợp tác với Mobiistar mở bán độc quyền Prime X 2017 với chương trình đặt trước hấp dẫn

Sau ngày ra mắt dãy sản phẩm PRIME X mới tại sự kiện Diễn Đàn Công Nghệ - Techforum 2016 với chủ đề “Nâng tầm trải nghiệm” (4/11/2016), chiều ngày 10/11/2016, tại HardRock Café Saigon, Mobiistar đã cùng Thế Giới...

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Mobiistar Prime X1: 3GB RAM, thiết kế kim loại, giá 3.7 triệu, đặt trước nhận bộ quà tặng 1.2 triệu đồng

Nhắm đến người dùng thuộc phân khúc trung cấp, Prime X1 – Chiếc smartphone nằm trong bộ đôi Prime X được Mobiistar nâng cấp với nhiều điểm mạnh đáng chú ý trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng.

5 lý do bạn nên mua Galaxy J5 Prime ngay khi có 5 triệu đồng

Liệu chúng ta có nên mua Galaxy J5 Prime hay không? Cùng đọc ngay bài viết dưới để biết câu trả lời thoả đáng nhất nhé!

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc