Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây cũng sẽ tung ra một sản phẩm đủ sức cạnh tranh Mi Band 2.

 

No.1 vừa tung ra Smartband F1, một sản phẩm được cho là vượt trội Xiaomi Mi Band 2. Nó có thể phù hợp cho tất cả mọi người, từ các vận động viên đến các nhân viên văn phòng.

Vậy sản phẩm này có gì tốt hơn cả Mi Band 2? Để bắt đầu, nó có pin rất lớn, lên tới 230mAh và cho phép 100 ngày ở chế độ chờ, sản phẩm này cũng đạt chứng nhận IP68. Điều này có nghĩa là nó chống nước tốt hơn cả Mi Band 2 (chỉ ở mức IP67).

Ngoài ra F1 cũng có bộ đếm bước, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở thông báo để bạn không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS. Nó cũng hỗ trợ kết nối với Android và iOS thông qua Bluetooth 4.0.

Thời điểm và giá bán chính xác của Smartband F1 vẫn còn là ẩn số nhưng có vẻ như No.1 sẽ không để chúng ta chờ đợi lâu.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt smartband mới, cạnh tranh Xiaomi Mi Band 2

Theo trang FoneArena, Smartband HW01 có màn hình OLED 0.91 inch có thể đo thời gian, bước và nhịp tim. Nó cũng có khả năng theo dõi nhịp tim theo thời gian thực và tự động đo nhịp tim của bạn mỗi 15 phút. Nó cũng rung khi tim bạn đạt đến nhịp cao.

Vòng đeo tay Smartband giá 300 ngàn đồng, ngang ngửa Mi Band 2

Vòng đeo tay thông minh Smartband V1 với những tính năng ngang ngửa Xiaomi Mi Band 2 sắp được trình làng, với giá khá mềm, chỉ khoảng 15 USD (~330 ngàn đồng).

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Hey+: Vòng đeo tay với màn hình màu 0.95 inch, giá 1 triệu đồng

Xiaomi Hey+ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 0.95 inch và độ phân giải 240x240 pixels, (lớn hơn một chút so với màn hình 0.78 inch 128x80 pixel của Mi Band 3). Chiếc smartband này cũng sở hữu viên pin 120mAh cùng kết nối NFC và Bluetooth 4.2LE.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc