Trải nghiệm các công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh tại PAS 2016 Hà Nội

Triển lãm tai nghe, loa di động và phụ kiện nghe nhạc Portable Audio Show 2016 (PAS 2016) sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 12/13 tháng 11 tại khách sạn Pullman (Hà Nội) với sự có mặt của hàng trăm thương hiệu lớn như Sony, Chord, Denon, Klipsch, Beat, Beyerdynamic, Audeze, Fiio, Cowon…


Nghe nhạc theo xu hướng mới




Với chủ đề “Music on the Go”, triển lãm PAS lần thứ 2 trong năm 2016 diễn ra tại Hà Nội tập trung vào các hoạt động trưng bày và trải nghiệm đối với những thiết bị nghe nhạc cá nhân nhỏ gọn, thời trang, đa chức năng nhưng có chất lượng âm thanh vượt trội.


Nhu cầu nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi với những tiện ích cao nhất đã mở ra dòng sản phẩm mới - tai nghe không dây, thậm chí, thế hệ iPhone mới nhất (7 & 7Plus) cũng cắt luôn cổng cắm tai truyền thống để hướng tới nhóm sản phẩm này. Khách tham quan tại PAS Hanoi sẽ có cơ hội trải nghiệm những model tai nghe không dây mới nhất gồm: tai nghe hi-res Sony MDR-1000X, tai nghe đầu tiên tích hợp chip Bluetooth W-1 của Apple - Beats Solo 3 Wireless, tai nghe thời trang Croise PSB-100…




Không dừng ở đó, những sản phẩm mới luôn hướng đến chất lượng trải nghiệm cao. Đó là lý do chính để những chiếc tai nghe có khả năng khử tiếng ồn như Sony MDR-1000X, Bose QuietComfort 35 Wireless, JBL Everest Elite 700, Beats Studio Wireless, Jabra Vega… đồng loạt xuất hiện tại sự kiện. Khi sử dụng những sản phẩm này, nền âm trở nên tĩnh lặng gần như tuyệt đổi để bật lên mọi chi tiết của âm thanh.


Và ngày nay, tiện ích thôi chưa đủ, các nhà sản xuất headphone cũng luôn hướng đến chất lượng thưởng thức qua những dòng sản phẩm cao cấp, mang tính đột phá về âm thanh. Ví như Sony nhân sự kiện này sẽ ra mắt tai nghe đầu bảng MDR-Z1R và máy nghe nhạc NW-WM1Z chuẩn hi-res, có khả năng chơi các file nhạc chất lượng cao tới định dạng DSD 256. Hoặc những thương hiệu lớn như Audeze, Beyerdynamic, Stax, Ultrasone, Noble, Westone, Fiio, Cowon… đều sẽ mang đến sự kiện những sản phẩm cao cấp mới nhất của họ.


Màn trình diễn của loa di động




Loa di động đã và đang thay thế dần những bộ dàn mini truyền thống nhờ tính cơ động, hình thức đẹp, đa chức năng và âm thanh vượt trội. PAS Hanoi cũng là cơ hội để khách tham quan trải nghiệm những dòng loa di động mới nhất đang được ưa chuộng của Sony, Riva, Jamo, Denon, Cambridge Audio, Klipsch, JBL, Harman Kardon, Bose…


Ngay từ những chiếc loa di động xách tay nhỏ gọn, thời trang như Denon Envaya Mini DSB-100, Sony h.ear Go, Riva S, Jamo DS3, Cambridge Audio G2… nhà sản xuất cũng đã trang bị cổng kết nối không dây bluetooth chuẩn atpX, có chất lượng phát nhạc tương đương CD. Cùng với sự phát triển của các nhà cung ứng nhạc trực tuyến chất lượng cao, việc sử dụng các sản phẩm này đồng nghĩa bạn đang sở hữu một dàn máy nghe nhạc cao cấp.




Nếu như những chiếc loa di động nhỏ, gọn với mục đích chính là mang âm nhạc đi khắp nơi thì những bộ loa không dây lớn lại được chế tạo với mục đích thay thế dàn mini, thậm chí, dàn hi-fi cỡ nhỏ truyền thống. Và họ đã làm được điều này một cách ngoạn mục. Đến với PAS Hanoi, lắng nghe âm nhạc phát ra từ những chiếc loa không dây như Riva Turbo X, Cambridge Audio G5, Denon Cocoon Home DSD500, Klipsch KMC3, Bose SoundLink Speaker III… bạn sẽ hiểu được tại sao loa không dây lại trở thành xu thế tiêu dùng chính trong các không gian gia đình kiểu mới.


Thậm chí, có những giải pháp nghe nhạc vô cùng độc đáo vào thông minh cũng sẽ xuất hiện tại PAS Hanoi. Đó là dòng sản phẩm loa gốm của thương hiệu Maybelle. Chỉ với một món đồ gốm nhỏ xinh, đặt chiếc smartphone của bạn vào là được một hệ thống khuếch đại nghe nhạc đầy thú vị.


Work shop chuyên đề tại PAS




Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện kiểu này được tổ chức kèm theo các buổi work shop có chủ đề liên quan tới xu hướng, công nghệ, thiết bị và những màn ra mắt sản phẩm.


Lần lượt trong hai ngày, 4 cuộc hội thảo với đề tài: Xu hướng chơi tai nghe không dây; Lợi ích của nguồn phát hi-res; Chọn loa di động theo nhu cầu và DAC cao cấp cho tai nghe sẽ được tổ chức ngay trong khuôn khổ PAS Hanoi 2016. Nội dung thảo luận thỏa mãn từ những người không rành về thiết bị cho tới các headphile sành sỏi.




Tại những work shop này, các diễn giả, chuyên gia, thậm chí là những người sử dụng thiết bị có kinh nghiệm sẽ chia sẻ một lượng lớn về thông tin, kiến thức tới thính giả. Sau khi tham dự, thính giả sẽ có được câu trả lời sát thực nhất cho nhu cầu mua sắm thiết bị của mỗi người.


Thỏa sức săn hàng giảm giá


Được tổ chức ngay trước thềm lễ Giáng sinh 2016, chỉ ở PAS Hanoi, khách tham dự mới có cơ hội sắm cho mình những món đồ nghe nhạc công nghệ tối tân nhất với mức giá ưu đãi khó ngờ.


Theo thông tin từ BTC, có những sản phẩm hot như loa không dây Klipsch KMC-3EU-WT, Denon AH NCW500 SR, Denon DSD300… sẽ được áp dụng mức ưu đãi “khủng” từ 40%-60%. Ngoài ra, hầu hết các mẫu sản phẩm từ bình dân, đến cao cấp tại PAS Hanoi đều được hỗ trợ giá lên đến vài chục %, mở ra cơ hội mua sắm hấp dẫn chưa từng có.


Bên cạnh sự tham gia với màn đầu tư kỹ lưỡng của nhà tài trợ chính Sony, PAS Hanoi 2016 còn chứng kiến sự có mặt của những tên tuổi hàng đầu thị trường như Anh Duy Audio, 3Kshop, Nguyễn Audio, Audio Thanh Tùng, Xuân Vũ, IDO, Partron Vina (Croise), Hoàng Hà Mobile… và cả thương hiệu start-up Việt như Maybelle.


Một số hình ảnh về PAS 2016 tại TP HCM được tổ chức vào tháng 5 vừa qua:





















Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt máy nghe nhạc đa màu sắc Walkman A30

Ngoài mẫu máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-WM1Z thì Sony còn giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 một chiếc máy nghe nhạc khác với tên gọi Walkman...

Đây là Chord Electronics Mojo, DAC/AMP di động chơi nhạc đẳng cấp hi-end, giá 14 triệu đồng

Cơ hội để người đam mê âm thanh có thể sở hữu một thiết bị chơi nhạc đóng mác Chord Electronics bỗng trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Toàn cảnh Sony Show 2016 đấu trường PlayStation lớn nhất Việt Nam

Vẫn theo thông lệ hằng năm, Sony Show lại chính thức diễn ra tại Royal City - Hà Nội. Điểm gây ấn tượng cực mạnh năm nay đó chính là những khu vực trải nghiệm các thiết bị công nghệ...

Sony Signature: tai nghe, headamp và máy nghe nhạc cao cấp, tổng giá trị $7700

​ Có thể xem mẫu tai nghe MDR-Z1R là phiên bản tiếp theo của chiếc MDR-Z7. Tai nghe được thiết kế...

Tai nghe 'trợ lý ảo' đầu tiên của Sony

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe bluetooth được đeo vào cổ mang tên Concept N (ảnh), nằm trong dự án sáng tạo Future Lab.

Triển lãm AV Show 2017 tại TP. HCM mang đến loạt thiết bị nghe nhìn đặc sắc từ 25 đơn vị

Cuối tuần sau tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ có sự kiện triển lãm AV Show 2017 từ 15 đến 17 tháng 9. AV Show lần thứ 12 sẽ là nơi tập trung những thiết bị nghe nhìn đặc sắc nhất.

Sony Show 2016: Xperia XZ giá chỉ 15 triệu đồng, tha hồ trải nghiệm game đỉnh

Việc Xperia XZ ra mắt với mức giá chỉ 15 triệu đồng thật sự là một bất ngờ và tin không thể vui hơn đối với những người đam mê dòng smartphone của Sony.

Dạo quanh Sony Show 2016: Trải nghiệm chụp ảnh và game

Sự kiện Sony Show đang diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM trưng bày nhiều sản phẩm đủ loại, nhưng tập trung lớn vào các trải nghiệm chụp ảnh và chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Windows 10 bị treo/ khởi động lại và các cách khắc phục tạm thời

Có rất nhiều nguyên gây ra lỗi máy tính Windows 10 của bạn bị treo, bị đơ hoặc thậm chí là tự khởi động lại chẳng hạn như lỗi phần cứng, lỗi phần mềm, hệ thống bị lỗi hoặc do các chương trình, phần mềm diệt virus trên

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.