OPPO chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc

Nếu vào quý 2 năm 2016, OPPO đã vươn lên mạnh mẽ để vượt mặt Xiaomi và Lenovo lên đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng những hãng sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc, khi đó số một vẫn là Huawei. Thì chỉ sau 3 tháng OPPO đã chính thức đứng đầu trong bản xếp hạng này.


Xem thêm ==> OPPO chính thức vượt mặt Xiaomi và Lenovo ngay tại quê hương Trung Quốc


Cụ thể, theo dữ liệu được chia sẻ của nhà phân tích nghiên cứu Kevin Wang, OPPO đã truất ngôi vương của Huawei trong quý 3 năm 2016 với 22 triệu đơn vị điện thoại thông minh được bán ra. Trong khi Huawei chỉ được 18 triệu mà thôi, không chỉ OPPO mà cả Vivo cũng đã vượt mặt ông lớn này khi đạt được con số 19 triệu thiết bị và lên đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này.




Đây rõ ràng là một sự tụt giảm mạnh của Huawei khi vào quý trước họ bán được đến 32 triệu đơn vị, đến quý 3 thì con số đó chỉ còn gần bằng 1 nửa. Trong quý này, Xiaomi khởi sắc hơn với việc bán ra được 12 triệu chiếc smartphone và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Ở Trung Quốc, Apple chỉ là số 2 - OPPO mới là số 1

Theo doanh số được thu thập bởi công ty nghiên cứu thị trường Sino-MR từ các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động tại Trung Quốc, trong 2 quý vừa qua OPPO R9 (hay còn gọi là OPPO F1...

So sánh hiệu năng Huawei GR5 2017 vs Samsung Galaxy A5 2017 vs OPPO F1 Plus

Huawei GR5 2017 là một thiết bị mới của hãng điện tử Trung Quốc vừa được ra mắt tại Việt Nam trong tầm giá dưới 6 triệu đồng. Hôm nay, mình sẽ mạnh dạng mang 2 thiết bị có tầm...

Chip Helio P60 sắp được trang bị trên điện thoại tầm trung của Xiaomi, OPPO và Meizu

Hầu hết các hãng sản xuất điện thoại cạnh tranh trong phân khúc tầm trung đều hướng tới con chip giá rẻ mà hiệu năng ổn định mượt mà. Đáp ứng tốt nhiều nhu cầu của người dùng, các hãng này bao gồm: Meizu, Huawei, OPPO, Xiaomi… Và sự lựa chọn SoC

Oppo R9 gây “sốt” với cảm biến vân tay siêu nhanh

Hãng Oppo vừa lên tiếng xác nhận, cảm biến vân tay của chiếc R9 có thể nhận dạng chỉ trong 0,2 giây.

Điểm danh những đối thủ của chuyên gia Selfie Oppo F1s 2017

Chuyên gia selfie Oppo F1s 2017 đang rất hot, tuy nhiên trên thị trường còn khá nhiều smartphone ấn tượng không kém thiết bị tầm trung này.

Giá Oppo F1s 2017 sẽ giữ nguyên ở mức 6 triệu đồng nếu ra mắt

Những ngày vừa qua, chiếc F1s 2017 đang được rất nhiều người quan tâm, vậy giá Oppo F1s 2017 là bao nhiêu? Chắc chắn nhiều người dùng rất muốn biết!

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn