Mời tải về bộ hình nền cho điện thoại và laptop của Macbook Pro 2016

Hôm qua, ngày 28/10/2016, siêu phẩm Macbook Pro 2016 đã được ra mắt.


Macbook Pro 2016 có rất nhiều nâng cấp về thiết kế và tính năng so với các thế hệ cũ, tuy nhiên giá thành cho phiên bản cao cấp nhất lên đến hơn 100 triệu VNĐ. Rõ ràng đó có là mong ước xa xôi của rất nhiều anh em yêu công nghê, vì vậy mình mang đến cho các bạn 2 bộ hình nền danh riêng cho điện thoại và các dòng máy tính để thỏa mãn một phần nào đó ước mơ này.


Bộ ảnh nền dành cho smartphone có tổng cộng 6 ảnh, độ phân giải 1242 x 2208 pixel.


Hình demo:




Link download


Bộ ảnh nền cho desktop gồm 8 ảnh, với độ phân giải 2560 x 1440 pixel.


Hình demo




Link download

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Apple đang cân nhắc bỏ jack tai nghe trên MacBook Pro

Sau iPhone 7, đến lượt dòng laptop MacBook Pro đang được Apple cân nhắc khả năng loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Đừng dại mà cài Windows lên Macbook Pro 2016! Lỗi nặng đấy!

Đừng dại mà cài Windows lên Macbook Pro 2016 nếu không muốn chiếc máy tính đắt tiền của bạn bị lỗi nặng! Hãy đọc ngay thông tin bên dưới trước khi quá muộn!

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

Apple chuẩn bị cho ra mắt phiên bản MacBook mới

Vừa check thấy cập nhật Android 7.1 Beta dung lượng cỡ 1GB dành cho các máy Nexus 5X, 6P, Pixel C. Bản update này sẽ đem đến một số chức năng mới như App Shortcut (nhấn giữ vào...

Mong đợi gì từ sự kiện MacBook Pro mới ngày 27/10 của Apple?

Nếu các thông tin đồn đoán là sự thật, thì dòng laptop MacBook Pro sẽ là 'ngôi sao' của sự kiện này với những cải tiến cách mạng về thiết kế và tính năng.

Apple chuẩn bị nâng cấp MacBook Pro, MacBook Air và iMac

Sau khi giới thiệu iPhone 7, vào tháng 10 dự kiến Apple sẽ có một sự kiện khác để giới thiệ dòng máy tính Mac mới, cùng những nâng cấp phần mềm giúp tăng sức mạnh và độ tiện dụng cho iPad.

Nếu McLaren được Apple mua, họ có thể dùng MacBook để thay chiếc laptop này

McLaren được giới chơi siêu xe biết đến với chiếc F1 trong thập niên 90. Từng là biểu tượng công nghệ của làng siêu xe thế giới, đến nay hãng vẫn bảo dưỡng định kỳ dòng xe này bằng những chiếc máy tính gần... 30 năm tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.