Công an vây bắt gần 100 quái xế đua xe trên quốc lộ

Rạng sáng 21/10, Công an thành phố Cần Thơ tổ chức vây bắt gần 100 thanh niên đua xe trái phép trên quốc lộ 1A đoạn giáp ranh giữa thành phố Cần Thơ và Hậu Giang.


Công an vây bắt gần 100 quái xế đua xe trên quốc lộ

Thanh niên bị bắt

Theo đó, khoảng hơn 1 giờ sáng 21/10, nhóm khoảng 100 thanh niên này tụ tập, cổ vũ, tổ chức đua xe trái phép trên đoạn đường dài khoảng 2km từ trạm thu phí Cần Thơ – Phụng Hiệp, quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đến Bệnh viện Đa khoa số 10, thuộc địa bàn huyện Châu Thành A (Hậu Giang).

Phát hiện Công an, nhóm thanh niên này bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, trong đó một số đối tượng manh động, điều khiển phương tiện lạng lách, tìm đường tẩu thoát.

Lực lượng Công an gồm: Đội tuần tra dẫn đoàn Phòng CSGT đường bộ Công an TP Cần Thơ phối hợp với Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự… tổ chức mật phục, vây bắt chốt chặn khắp các ngã đường. Kết quả, đã khống chế 52 thanh niên, tạm giữ 57 phương tiện. Trong đó, có nhiều xe đã được “độ lại” để sử dụng đua xe.


Tang vật thu được ảnh: CACC

Thượng úy Lê Văn Hoàng Sang, cán bộ Phòng CSGT đường bộ Công an TP Cần Thơ cho biết, những thanh niên cổ vũ và tổ chức đua xe trái phép có độ tuổi còn nhỏ, từ 14 đến dưới 18 tuổi ở nhiều tỉnh trong khu vực ĐBSCL tham gia như: Sóc Trăng, Cần Thơ, Vĩnh Long và Hậu Giang.

Trong số đó, có 5 cô gái. “Những thanh niên này rất manh động, trong lúc tháo chạy đã chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A với tốc độ rất nhanh, trên 100km/h”, Thượng úy Sang cho hay.

Hòa Hội

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên nổi điên vào Apple Store đập iPhone

Một khách hàng tức giận với Apple đã quyết định trả thù bằng cách vào cửa hàng Apple Store và 'xử tử' hàng loạt iPhone bằng một quả bi sắt.

Ảnh Sài Gòn thập niên 90 được chụp bởi nhiếp ảnh gia Doi Kuro

Doi Kuro là nhiếp ảnh gia Nhật Bản. Ông đi chụp ảnh nhiều nước Đông Nam Á từ trước 1980. Ông đến Việt Nam và chụp ảnh đời sống đường phố Sài Gòn năm 1990 - khi ông 40 tuổi. Ông...

4G Viettel phủ sóng khắp muôn nơi, bao trùm 99% quận huyện cả nước

Chỉ sau hơn 4 tháng triển khai, mạng 4G Viettel đã phủ sóng rộng khắp trên 704 quận, huyện thuộc 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc

Vé trận Việt Nam - Đài Loan: Người hâm mộ hào hứng với giá rẻ

So với những trận đấu trước, giá vé xem trận Việt Nam - Đài Loan diễn ra vào lúc 19 giờ, 24.3, trên sân Mỹ Đình rẻ hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.