Vườn bí ngô đậm chất Halloween ở Sài Gòn

Một khu vườn ở TP.HCM trưng bày hàng trăm quả bí ngô hình mặt người phát sáng giữa đêm, hứa hẹn mang đến lễ hội Halloween những điều mới lạ.


Vườn bí ngô đậm chất Halloween ở Sài Gòn

Đầu tháng 10, khu vườn bí ngô chuẩn bị đón Haloween được mở trước cửa một trung tâm thương mại thuộc quận Bình Tân, TP.HCM.


Khu vườn được dựng theo kiểu ngôi làng với hàng trăm quả bí ngô nằm dọc con đường trải đầy rơm.


Những quả bí ngô giả khoét hình mặt có mắt, mũi, miệng ngộ nghĩnh nằm chồng lên nhau.


Bên cạnh đó những quả bí ngô thật cũng được đặt trên thảm cỏ xanh mượt.


Nhiều quả bí ngô thật xen lẫn với những quả làm bằng nhựa nằm khuất lấp khá tự nhiên trên mặt cỏ, lớp rơm rạ.


Trưng bày từ đầu tháng 10, một số quả thật bị hư hỏng dần.


Chiếc xe chở đầy bí ngô chín vàng, số khác nằm lăn lóc xung quanh.


Chiếc xe chở nặng một quả bí ngô khổng lồ giữa trung tâm khu vườn.


Vào ban đêm, chúng được thắp sáng bằng đèn điện, nên lung linh hơn. Bí ngô được biết đến với biểu tượng không thể thiếu của lễ hội Halloween ở các nước phương Tây dịp cuối tháng 10 hàng năm.


Người ta tin rằng trong ngày lễ này linh hồn của những người đã chết sẽ về thăm nhà, để lại những lời nhắn nhủ trong giấc mơ. Vì vậy họ sẽ treo trước cửa nhà mình một chiếc đèn lồng bằng bí ngô, khoét hình mặt người ma quái.


Trong quả bí ngô có thắp một cây nến với hy vọng những linh hồn, ma quỷ trở về từ cõi chết trong ngày này sẽ có ánh sáng để tìm ra đường đi mà không quấy rầy chủ nhà.


Bí ngô nằm quanh những ngôi nhà hình dáng kỳ dị tái hiện hình ảnh trong các bộ phim cổ tích.


Trên ngôi nhà trang trí thêm hình ảnh 'mụ phù thủy với cây chổi bay'. Phù thủy là hình ảnh được nhiều người lựa chọn để hóa trang trong các dịp Halloween.


Không gian khu vườn không lớn nhưng được thiết kế khá đẹp mắt, thu hút nhiều khách ghé vui chơi, chụp hình.


Nhiều bạn trẻ tìm cách tạo dáng với những quả bí ngô để có những tấm hình Halloween ấn tượng.

Lê Quân

TIN LIÊN QUAN

Gallo Acoustics ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho không gian sống hiện đại

Gallo Acoustics là thương hiệu được biết đến qua những mẫu loa chất lượng cao và mang phong cách thiết kế độc đáo. Vừa qua, Gallo Acoustics đã chính thức trình làng loạt sản phẩm hoàn toàn mới: loa sân vườn Habitat và loa subwoofer RoomSub. Trong

So sánh chi tiết Intel core i7 8700 và AMD Ryzen 2700

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng linh kiện đối đầu trực tiếp với

Apple bắt đầu gặp khó tại Trung Quốc

Trung Quốc không còn là miếng bánh ngon của Táo khuyết khi hàng loạt các thiết bị di động nội địa có cấu hình cao cấp nhưng giá thành rẻ.

Asus ra mắt màn hình cong mới, thiết kế đẹp, chơi game mượt, giá 350USD

Asus vừa cho ra mắt một màn hình chơi game mới với tên gọi ROG Strix XG27VQ. Trong một thế giới mà hầu hết các màn hình chơi game đang cố gắng để vươn lên top đầu, chiếc Strix XG27VQ có một số hướng đi khá khác biệt.

Huawei công bố đồng hồ thông minh Watch GT chạy nền tảng "cây nhà lá vườn" LightOS

Dựa trên nền tảng LightOS của Huawei (chứ không phải hệ điều hành Wear của Google), Watch GT khởi chạy cùng chip Cortex-M4 với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng.

OPPO chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc

Nếu vào quý 2 năm 2016, OPPO đã vươn lên mạnh mẽ để vượt mặt Xiaomi và Lenovo lên đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng những hãng sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc, khi đó số một vẫn...

Apple quay trở lại dẫn đầu thị trường smartphone, LG Samsung thất thế?

Đến hẹn lại lên, chúng ta đã bước vào những tháng cuối năm 2016 và mới đây, trang Strategy Analytics đã công bố báo cáo thị trường tài chính smartphone Quý 3 năm 2016. Và một lần nữa, thị trường...

Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói