Mời tải app hình nền chính chủ của Google, có đổi tự động, homescreen và lockscreen riêng

Lần đầu tiên Google ra mắt một app đổi hình nền dành cho các thiết bị Android và bạn chỉ cần Android 4.1 trở lên là chơi được hết. Ứng dụng này sẽ tổng hợp hình nền đẹp, độ phân giải cao từ Google Images, Google Earth và các đối tác của Google, không có những tấm hình sến súa như chúng ta hay thấy trong những app wallpaper khác. App cũng hỗ trợ đổi hình nền homescreen và lockscreen độc lập, riêng cái này yêu cầu Android 7.0 trở lên mới được. Cuối cùng, Google Wallpapers cho phép bạn chọn một thể loại ảnh nào đó mà bạn thích và một tấm hình mới sẽ được tự động cài làm hình nền mới cho bạn mỗi ngày. Link tải ngay bên dưới, mời anh em Android chiến.

TẢI VỀ ỨNG DỤNG GOOGLE WALLPAPERS DÀNH CHO ANDROID


Mời tải app hình nền chính chủ của Google, có đổi tự động, homescreen và lockscreen riêng

Nguồn: Play Store

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

Google sẽ hợp nhất 2 hệ điều hành Android và Chrome OS?

Nếu thông tin hợp nhất Android và Chrome OS sẽ được Google công bố tại sự kiện ngày 4/10, đây sẽ là tin tức hấp dẫn hơn cả bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL.

Google chính thức cho phép chơi thử game 10 phút trước khi mua

Với cái tên 'search trial run ads', tính năng này sẽ cho phép bạn chơi thử 10 phút mà không cần tải ứng dụng về máy.

Google hy vọng vượt qua Apple với phiên bản Android mới

Gã khổng lồ tìm kiếm, Google, ngày 9/3 đã ra mắt bản xem trước của phiên bản hệ điều hành Android tiếp theo do hãng này phát triển, có tên gọi Android N.

Google tính sản xuất ứng dụng bàn phím mạnh mẽ cho iOS

Dẫn nguồn tin thân cận, The Verge cho biết Google đang phát triển một bàn phím tùy chỉnh cho iOS, mạnh hơn so với bàn phím mặc định trên Android.

Lộ cấu hình của Google Pixel: Snapdragon 820 đời 2, 4GB RAM và chạy Android 7.1

Một số kết quả thử nghiệm Google Pixel đã lộ ra ngoài và cho chúng ta thấy được vài điều về cấu hình của những chiếc máy này.

Google bất ngờ phát hành phiên bản Android mới

Phiên bản này tối ưu nhiều tính năng theo hướng tiện dụng và hiệu quả hơn.

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...