Cách đây 20 năm người ta thử sức mạnh của những chiếc xe hơi như thế nào

Chúng ta hàng ngày đã no cơm chán chè với những video đánh giá xe, giới thiệu tính năng xe từ khắp các trang web trên thế giới. Có khi nào bạn đặt câu hỏi là cách đây 20 năm thì người ta quay những video đó kiểu như thế nào. Sau một hồi lục lọi Youtube thì mình đã tìm ra được video một cuộc so tài cũng những chiếc xe thể thao đến từ Nhật Bản năm 1996. Thật sự là bây giờ nhìn lại những chiếc xe này thì thấy là nó cổ lổ sỉ, lỗi thời, chán òm. Nhưng ở thời điểm đó, chắc chắn đây là những chiếc xe mà được những con người mê tốc độ thèm khát.


Cách đây 20 năm người ta thử sức mạnh của những chiếc xe hơi như thế nào

Cuộc test xe này diễn ra với những chiếc xe như sau:

Mitsubishi Lancer Evolution
Mitsubishi GTO MR
Nissan R33 Skyline GT-R V-Spec
Toyota Supra
Subaru Impreza WRX Type RA STi
Mazda RX-7 Type RS

Sẵn nói các bạn cái này luôn, bạn nào tự tin vào kỹ năng đi số sàn của mình thì có thể nhìn vào góc nhỏ màn hình có hình ảnh đôi chân của những tay nài...và xem lại chính mình nhé:


TIN LIÊN QUAN

Chóng mặt với màn mở hộp G5 trên xe đua

Nhà mạng T-Mobile vừa tung ra video độc đáo với màn mở hộp LG G5 trên chiếc xe đua Subaru Impreza WRS STI đang chạy ở tốc độ cao.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Lộ diện ảnh thật Samsung Galaxy S8 và 5 quy tắc quay video rò rỉ

Hình ảnh Samsung Galaxy S8 Youtube đã xuất hiện. Thậm chí những thiết bị này còn có thể hoạt động một cách bình thường.

Bạn sẽ mất 8 phút cuộc đời để ngắm nhìn những hình ảnh iPhone 8 tuyệt đẹp này

Hãy cùng Viettel Store ngắm nhìn một hình ảnh dựng về kiểu dáng iPhone 8 và xem video nào có khả năng trở thành sự thật nhất.

Mở hộp LG G5 nhanh nhất trên xe đua

Chuyên gia công nghệ mở hộp chiếc smartphone trên xe đua đang thốc ga và lượn vòng chóng mặt với thời gian nhanh nhất thế giới.

Thưởng thức video đập hộp điện thoại Google Pixel mới toanh

Cuối tuần này, bộ đôi smartphone mới của Google là Pixel và Pixel XL sẽ được giao tới tay những khách hàng đặt trước. Phiên bản thương mại đã được gửi tới các trang tin công nghệ để đánh giá sản phẩm.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng không cách nhau quá xa. Hơn thế

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di