Hai nhóm thanh niên xô xát, nổ súng bắn vỡ cửa kính

Tiếng súng bất ngờ vang lên trong lúc hai nhóm thanh niên đang xảy ra xô xát khiến người dân xung quanh kinh hãi.


Hai nhóm thanh niên xô xát, nổ súng bắn vỡ cửa kính

Ngày 20-10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ một vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 23 giờ đêm 19-10, tại hiệu cầm đồ có địa chỉ trên đường Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông).

Vào thời điểm trên, hai nhóm thanh niên có xảy ra mâu thuẫn với nhau, bất ngờ một người nổ súng, khiến người dân ở lân cận đó bị một phen thất kinh, tiếng la hét vang lên khắp nơi.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay nhóm người tụ tập trước tiệm cầm đồ có thái độ khá hung hãn. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng ập đến thì cả hai nhóm đã chạy khỏi hiện trường.


Vụ nổ súng khiến cửa kính của tiệm cầm đồ bị thủng

Thời điểm xảy ra vụ việc căn nhà trên có khá nhiều người, trong đó có cả trẻ em và phụ nữ. May mắn, vụ nổ súng không khiến ai bị thương.

Tại hiện trường, cánh cửa kính của tiệm cầm đồ bị bắn thủng bởi đạn. Người dân trong khu vực nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng công an phường Nguyễn Trãi cùng cảnh sát 113 đã có mặt để điều tra, làm rõ. Thông tin ban đầu, khẩu súng được các đối tượng sử dụng là súng hoa cải, không phải súng quân dụng.

TIN LIÊN QUAN

Hết hồn với với màn “hành quyết” cá bằng… súng lục

Săn cá bằng cần câu, lưới hay lao móc là 'xưa rồi Diễm', giờ ta chuyển qua dùng súng lục 9 li để bắn cá đem về nướng chơi.

Nếu muốn bắn hạ drone, hãy thử khẩu súng hạng nặng này

Sở hữu kiểu dáng thiết kế và nguyên lý sử dụng gần giống với súng bazooka trong quân đội, chiếc SkyWall100 có thể bắn rơi tất cả drone lảng vảng xung quanh bạn.

Trên tay Samsung SSD T5: thiết kế nhôm nguyên khối, rất gọn nhẹ, có thêm cáp 2 đầu USB-C

T5 là ổ SSD tiếp nối T1 và T3 được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Phiên bản lần này Samsung đã đưa vào thiết kế nhôm nguyên khối nhìn sang trọng hơn với hai màu đen xám và xanh lam. Trong hộp sản phẩm có thêm cáp USB 3.1

Trên tay máy nghe nhạc Sony NW-ZX300: cầm cứng cáp, êm tay, nghe nhạc DSD, nhôm nguyên khối

Sony NW-ZX300 là chiếc máy nghe nhạc chất lượng cao có khả năng đọc được nhạc DSD native 11.2 GHz (thông qua ngõ balance 4,4mm) và giải mã âm thanh 384kHz/32-bit PCM.

Kính đa năng cho người khiếm thị

Gần một năm nghiên cứu và chế tạo, qua bốn phiên bản, chiếc kính đa chức năng hỗ trợ người khiếm thị dễ dàng di chuyển, đọc sách điện tử, gọi điện thoại, nghe nhạc, xem ngày giờ,...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với