Thoải mái cầm iPhone 7 Plus đi bơi, còn quay 4K dưới nước cho ngầu

iPhone 7 và 7 Plus có tính năng chống nước chuẩn IP67 nên bạn có thể dùng thoải mái trong môi trường ẩm ướt không vấn đề gì. Trang 9to5Mac thậm chí còn thử dùng iPhone 7 Plus ngâm xuống dòng nước suối và quay phim 4K, mời bạn cùng xem:

Đang mở video... 

Theo người quay, chiếc iPhone 7 Plus được ngâm xuống một con suối, nước chảy khá xiết nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến máy, ngoại trừ tạp âm lọt vào micro. Ngoài ra, hơi khó thao tác màn hình cảm ứng khi ở dưới nước nhưng bạn có thể dùng cụm nút Volume để chụp ảnh.

Bức ảnh chụp dưới nước với iPhone 7 Plus

Tác giả còn cho biết thêm chất lượng quay phim 4K của iPhone 7 Plus ở trên và dưới mặt nước đều tuyệt vời, duy có âm thanh chưa như ý do tạp âm và kính bảo vệ camera có thể bị mờ đôi chút khi đem máy ra khỏi nước. Đó là lý do tác giả có chỉnh sửa đôi chút bằng ứng dụng iMovie trên điện thoại, hạ âm thanh gốc xuống 20% và lồng thêm nhạc vào cho hấp dẫn, và thêm hiệu ứng mờ đen ở cuối clip.

Ngoài ra thì toàn bộ clip không bị chỉnh sửa gì, cũng ấn tượng quá phải không các bạn?


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Tho, iPhone, Plus, quay, cho

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 đánh bại Galaxy S7 trong thử nghiệm lặn sâu

Dù 2 máy đạt chứng nhận chống nước gần như ngang nhau, thậm chí Galaxy S7 có phần tốt hơn, nhưng thử nghiệm ngâm nước sâu dưới lòng sông đã chứng minh điều ngược lại.

iPhone 7 chống nước nhưng cần lưu ý khi sử dụng

Tính năng chống nước trên điện thoại được khởi xướng bởi những hãng sản xuất Nhật Bản. Apple mới đây cũng trang bị cho iPhone 7 chống nước với mức tiêu chuẩn IP67.

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Apple iPhone 7 chính thức ra mắt: chống nước, camera chống rung quang học

Vậy là sau rất nhiều đồn đoán và thông tin rò rỉ chiếc Apple iPhone 7 đã chính thức ra mắt chấm dứt mọi mong mỏi về việc thiết kế sẽ được thay đổi hay sự tồn tại của jack...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của