Samsung "dâng hiến" 5 - 7 triệu người dùng cho Apple sau thảm họa Galaxy Note 7

Trong sự cố đáng tiếc Galaxy Note 7 của Samsung, khiến hãng phải ngừng bán và dừng sản xuất, thì có vẻ Apple chính là kẻ được hưởng lợi.

Khi trả lại Note 7, các khách hàng của Samsung buộc lòng phải chuyển qua một chiếc điện thoại mới. Dĩ nhiên Samsung luôn hy vọng họ sẽ sử dụng một sản phẩm khác của công ty, chẳng hạn Galaxy S7. Tuy nhiên, báo cáo từ công ty phân tích KGI lại cho rằng họ sẽ chuyển qua dùng sản phẩm... Apple và Huawei.

Samsung "dâng hiến" 5 - 7 triệu người dùng cho Apple sau thảm họa Galaxy Note 7
Những chiếc Galaxy Note 7 phát nổ

Cụ thể, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán sẽ có khoảng 5 - 7 triệu người dùng Galaxy Note 7 chuyển sang iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus. KGI cho rằng người dùng Galaxy Note 7 đã mất niềm tin với Samsung và sẽ chuyển sang iOS, giúp doanh số iPhone 7 có triển vọng tăng vọt vào dịp cuối năm.

Báo cáo trên cũng cho thấy người dùng ngày nay ít có sự trung thành với một thương hiệu điện thoại Android và dễ bị ảnh hưởng để chuyển qua sử dụng nền tảng iOS trên iPhone. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là nhận định chủ quan vì rất khó dự đoán phản ứng của khách hàng như thế nào trong tương lai. Vẫn có một vài trường hợp đặc biệt, khách hàng cương quyết giữ lại Galaxy Note 7 vì các công nghệ tiên tiến, đơn cử như mở khóa bằng mống mắt, cùng thiết kế máy rất đẹp.

KGI còn cho biết Apple sẽ thâu tóm khoảng 50% trong số 12 triệu khách hàng đã đặt hàng Galaxy Note 7, còn lại sẽ được chia ra cho các hãng điện thoại khác, ví dụ như Huawei. Ngoài ra, chiếc Google Pixel mới ra mắt của Google cũng là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng đang sử dụng Galaxy Note 7.


Luân Phạm

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, tri, cho, Apple, sau, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Ước tính có khoảng 5 – 7 triệu người dùng Samsung sẽ chuyển sang iPhone 7 khi Note 7 bị khai tử

Sau khi Galaxy Note 7 chính thức bị khai tử thì câu hỏi được đặt ra ngay lập tức là chiếc điện thoại nào sẽ là thay thế hoàn hảo cho các cựu chủ nhân của Note 7 hay là...

Ước tính có đến 5 – 7 triệu người dùng Samsung sẽ chuyển sang iPhone 7 khi Note 7 bị khai tử

Sau khi Galaxy Note 7 chính thức bị khai tử thì câu hỏi được đặt ra ngay lập tức là chiếc điện thoại nào sẽ là thay thế hoàn hảo cho các cựu chủ nhân của Note 7 hay là...

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.