Mời tải về Shadow Bug, game hay cho iOS vừa bỏ thu phí

Mỗi tuần, Apple đều chọn một ứng dụng có thu phí và biến nó thành miễn phí. Ứng dụng miễn phí cho tuần này là một game rất hấp dẫn mang tên Shadow Bug.

Theo thể loại hành động 2D, Shadow Bug có nhân vật chính là một chú bọ ninja, với 2 thanh kiếm có thể chém sắt như chém bùn. Nhiệm vụ của bạn là giúp Shadow Bug tiêu diệt lũ quái vật, bảo vệ khu rừng mà chú sinh sống.

Game có thể được điều khiển rất dễ dàng và nhanh gọn chỉ với 1 ngón tay.

Dưới đây là trailer mô tả cách chơi của Shadow Bug:

Đang mở video...

Mời bạn đọc tải game tại đây.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Shadow, Bug, game, hay, cho, iOS, thu

TIN LIÊN QUAN

Nvidia Geforce RTX 2080Ti "chật vật" để chơi Shadow of Tomb Raider ở mức 60fps khi bật Ray-Traycing

Trong video thử nghiệm của nhóm công nghệ tại PCGamesHardware, chúng ta có thể thấy fps liên tục dao động trong khoảng 30-70fps. Trong phần lớn thời gian, Shadow of Tomb Raider chạy ở mức 40fps và không thực sự mượt mà.

Giới thiệu vài tựa game hay và nhẹ nhàng để giải trí cuối tuần

Tiếp tục với series bài viết giới thiệu những tựa game thú vị, hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn 3 tựa game có dung lượng thấp nhưng lối chơi vẫn rất lôi cuốn và dễ gây nghiện.

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Điểm Benchmark của RTX 2080 và RTX 2080 Ti trên các game bom tấn(Phần 3)

Test thử game Warhammer II và ở độ phân giải RTX 2080 tiếp tục giống như chiếc gương phản chiếu hiệu suất của GTX 1080 Ti. Như thường lệ RTX 2080 Ti nghiễm nhiên dẫn đầu, mặc dù không quá vượt trội khi chỉ hơn RTX 2080 25%.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Top 5 ứng dụng và game Android hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

Đây là 5 ứng dụng và game dành cho Android không thể bỏ qua vừa ra mắt trong tuần cuối tháng 9 - đầu tháng 10/2016.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Top 5 ứng dụng Android hấp dẫn và miễn phí

Những ứng dụng Android mới ra mắt, hoàn toàn miễn phí đáng tải về máy của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi