Ước tính có đến 5 – 7 triệu người dùng Samsung sẽ chuyển sang iPhone 7 khi Note 7 bị khai tử

Sau khi Galaxy Note 7 chính thức bị khai tử thì câu hỏi được đặt ra ngay lập tức là chiếc điện thoại nào sẽ là thay thế hoàn hảo cho các cựu chủ nhân của Note 7 hay là những người dùng các smartphone Samsung khác.




Báo giới vào thời điểm hiện tại thì nhắc đến những siêu phẩm Android như Xperia XZ, LG V20. Tuy nhiên, theo công ty phân tích thị trường KGI của “nhà tiên tri iPhone” Ming-Chi Kuo ước tính có đến từ 5-7 triệu người dùng Samsung sẽ chuyển qua iPhone 7. Điều này là do những ai đang dùng Samsung bị mất niềm tin vào ông trùm công nghệ Hàn Quốc này sẽ chuyển sang thích iOS và các tính năng mới trên camera của iPhone 7 Plus.


Khi vừa chính thức ra mắt Galaxy Note 7 nhận được đến 12 triệu đơn đặt hàng và theo ước tính có đến 50% trong số đó sẽ chuyển thành doanh thu của iPhone 7 và iPhone 7 Plus.


Nhiều người nghĩ rằng những chủ nhân kém may mắn của Galaxy Note 7 sẽ chuyển qua những thiết bị khác cũng sử dụng Android như LG V20, Xperia XZ hay ở thị trường Châu Mĩ, Châu Âu thì còn có cả Google Pixel nữa. Tuy nhiên, hãy đối diện với sự thật là ở phân khúc cao cấp của điện thoại thông minh hiện nay chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Samsung và Apple. Khi ông lớn Hàn Quốc vấp ngã thì đây là thời điểm tốt nhất để Apple lấy lại thị phần mà trong thời gian qua hãng này đã đánh mất.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Ước tính có khoảng 5 – 7 triệu người dùng Samsung sẽ chuyển sang iPhone 7 khi Note 7 bị khai tử

Sau khi Galaxy Note 7 chính thức bị khai tử thì câu hỏi được đặt ra ngay lập tức là chiếc điện thoại nào sẽ là thay thế hoàn hảo cho các cựu chủ nhân của Note 7 hay là...

Samsung "dâng hiến" 5 - 7 triệu người dùng cho Apple sau thảm họa Galaxy Note 7

Đó là nhận định của nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ công ty chứng khoáng KGI Securities. Có lẽ Apple nên cảm ơn Samsung vì điều này...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Khi đổi trả Galaxy Note 7, bà con chuyển sang dùng điện thoại gì?

Theo một nghiên cứu, người dùng Galaxy Note 7 có xu hướng chuyển qua Galaxy S7 Edge, ai không muốn ở lại với Samsung thì đang săn đón iPhone 7 Plus.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

iPhone 7 bán chạy chủ yếu do… may mắn

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đang bán rất chạy. Nhưng với giới chuyên môn, thành tích này của Apple chủ yếu dựa vào... may mắn do cú 'ngã ngựa' mang tên Galaxy Note 7 của đối thủ Samsung.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.