Samsung đem bút S-Pen của Galaxy Note 7 lên laptop Chromebook Pro

Đây rõ ràng là cây bút giống như S-Pen trên 'điện thoại quá cố' Galaxy Note 7. Nhưng lần này Samsung cho nó một cái tên khác là 'PEN' và trang bị cho dòng laptop mới Chromebook Pro.

Samsung Chromebook Pro là dòng laptop lai máy tính bảng giá rẻ, có giá 499 USD. Máy chạy hệ điều hành Chrome OS của Google, đồng nghĩa với nó có thể chạy được bất kỳ ứng dụng Android nào. Màn hình 12,3 inch có độ phân giải 2.400 x 1.600 pixel, cảm ứng và có thể xoay 360 độ để biến hình từ laptop thành máy tính bảng.

Về cấu hình, Chromebook Pro sử dụng bộ chipset 6 nhân với 2 nhân Cortex A72 và 4 nhân Cortex A53. RAM 4GB và bộ nhớ 32GB. Dù cấu hình không cao nhưng chiếc máy vẫn rất đẹp mắt, với vỏ kim loại và nặng chỉ 1kg (hơn iPad một chút xíu). Máy trang bị thêm 2 cổng USB Type-C và một khe thẻ SD.

Và dĩ nhiên, thứ hấp dẫn nhất chính là chiếc bút S-Pen (có tên mới là PEN) dùng để sử dụng với màn hình cảm ứng.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Pen, Galaxy, Note, laptop, Chromebook, Pro

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Chromebook Pixel tiếp theo sẽ có 16GB RAM

Theo nguồn tin từ trang Liliputing, chiếc Chromebook tiếp theo sẽ được trang bị RAM lên đến 16 GB.

Chromebook Pixel mới sẽ có RAM 16 GB, giá chỉ 999 USD

Chromebook Pixel thế hệ mới của Google sẽ đến với mức giá hấp dẫn hơn để người dùng có cơ hội tiếp cận, nhưng phải mất một thời gian nữa.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Biến Galaxy S8, S8 + và Galaxy Note 8 thành laptop với concept Samsung Dex Book tuyệt đẹp

Như các bạn đã biết, khi kết hợp với chiếc dock kết nối Dex, Galaxy Note 8 hay S8 có thể hoạt động tương tự như môt máy tính. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần nhiều hơn thế, giống như trước đây, những chiếc PadFone đến từ Asus có thể biến thành những

Acer ra mắt Chromebook 14 với vỏ nhôm mỏng 17mm, pin 14 tiếng, CPU Celeron, giá từ 299$

Chiếc Acer Chromebook 14 đời mới có vẻ ngoài mỏng và đẹp, lại còn sở hữu bộ vỏ nhôm mỏng 17mm chứ không phải dùng nhựa như hầu hết những máy Chromebook khác hiện đang có bán trên...

Samsung Galaxy S7 có thêm bản siêu bền

HTC 10 tập trung vào tính năng Audio Cận cảnh ổ cứng mạng WD My Cloud Mirror iPhone SE trang bị RAM 2GB Asus tặng quà hấp dẫn khi mua laptop chính hãng Pad Pro 9.7 có hiệu năng...

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

Anker thu hồi cáp USB-C sau “nghi án” sản phẩm này có thể "giết chết" điện thoại

Một dòng cáp USB-C phổ biến của hãng Anker bị cáo buộc sẽ làm hỏng điện thoại khi vẫn 'nhớ' điện thế mạnh khi cắm vào laptop và truyền thẳng mức đó vào điện thoại vốn có khả năng nhận điện thế thấp hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).