Nhân viên Apple Store bị tố chụp lén ảnh khách hàng nữ

Các nhân viên tại một cửa hàng Apple Store ở Úc bị cáo buộc đã chép trộm ảnh cá nhân từ điện thoại khách hàng, và còn lén chụp ảnh các khách hàng nữ và đồng nghiệp nữ. Nhóm này sau đó còn bày trò “xếp hạng cơ thể” với thang điểm từ 1 đến 10.

Được tờ báo The Courier Mail mô tả là “xì căng đan lớn nhất của Apple tại Úc”, hơn 100 bức ảnh với góc chụp cận cảnh và “khêu gợi” của các khách hàng nữ và nhân viên nữ được tìm thấy. Ngoài ra còn rất nhiều bức ảnh khác rõ ràng là bị chép trộm từ điện thoại của khách hàng khi họ gửi máy đến sửa chữa.

Sự việc bị phanh phui khi một nhân viên Apple Store tại Carindale trông thấy một kỹ thuật viên đang xem điện thoại của khách hàng trong khu sửa chữa. Cho đến lúc này, đã có 4 nhân viên nam của cửa hàng vị sa thải. Thậm chí Apple đã cử một nhân viên nhân sự bay từ Mỹ đến Úc để giải quyết vụ việc.

Đáng ngại hơn, một nhân viên tại đây còn cho rằng những sự việc tương tự cũng xảy ra tại các cửa hàng của Apple tại Queensland và Sydney.

“Họ chụp ảnh khách hàng trong cửa hàng, chép trộm ảnh của họ và còn chụp ảnh các nhân viên nữ,” người này cho biết. “Một người sẽ tải ảnh lên nhóm chat chung để những người khác đánh giá các bộ phận như ngực và mông với thang điểm từ 1 - 10. Mọi người cảm thấy rất khó chịu, đặc biệt là các nhân viên nữ khi cấp trên không tiết lộ danh tính những ai đã tham gia trò này”.

Hãng Apple đã phát đi thông cáo chính thức về vụ việc này, cho biết họ đang điều tra “vụ vi phạm chính sách đạo đức kinh doanh của Apple… Apple tin vào việc mọi người được đối xử công bằng và tôn trọng, và chúng tôi sẽ không dung thứ bất cứ hành vi nào đi ngược giá trị của mình.”

Nhân viên Apple Store với đồng phục xanh

Tuy nhiên, hãng này không đề cập đến chuyện “đường dây” chia sẻ ảnh chép trộm đã lan đến những cửa hàng Apple Store khác tại Úc.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, Store

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên nổi điên vào Apple Store đập iPhone

Một khách hàng tức giận với Apple đã quyết định trả thù bằng cách vào cửa hàng Apple Store và 'xử tử' hàng loạt iPhone bằng một quả bi sắt.

Những điều không ngờ Apple đã làm để bảo vệ sản phẩm trưng bày trong Apple Store

Apple đã áp dụng rất nhiều biện pháp công nghệ cao để bảo vệ các thiết bị trưng bày trong Apple Store khỏi bị táy máy lung tung hay bị kẻ gian lấy cắp.

Ngắm Apple Store do Jony Ive thiết kế có màn hình TV trị giá 1,5 triệu USD

Được biết, đây cũng chính là mẫu thiết kế Apple Store mới do chính tay ngài Jony Ive tạo ra.

12 ứng dụng bí mật chỉ nhân viên Apple được sử dụng

Các sản phẩm mới được phát triển trong cơ sở phòng thí nghiệm tuyệt mật mà chỉ có một số ít các nhân viên của Apple có thể vào được.

Apple bị kiện vì phân biệt đối xử với khách hàng mua iPhone 7

Các fan cuồng của iPhone tham gia chương trình iPhone Upgrade Program đóng phí hàng tháng để được đổi điện thoại định kỳ nhưng lại không được ưu tiên giao hàng, mà Apple lại dành các đợt hàng sớm này cho các khách hàng mua mới.

Kỹ sư có công đưa máy Mac sang dùng chip Intel bị từ chối công việc tại Apple Store

Một kỹ sư kỳ cựu của Apple trong 21 năm, sau khi nghỉ hưu quyết định tìm một công việc hỗ trợ kỹ thuật tại cửa hàng Apple Store, nhưng đã bị từ chối thẳng vì lý do tuổi tác.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Bật mí cách mua iPhone 7 siêu rẻ được hàng chính hãng, bản Quốc tế

Để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 7 siêu rẻ hãy đến Viettel Store để tham gia chương trình mua iPhone 7 bù giá cực hấp dẫn, với chỉ 9.290.000đ

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh