Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.




Tuy nhiên, thì ước mơ sở hữu chiếc Galaxy Note 7 màu Blue Coral của các fan hâm mộ Samsung nói chung và fan dòng Galaxy Note nói riêng đã chính thức kết thúc, khi hãng điện tử Hàn Quốc này quyết định khai tử siêu phẩm của mình sau chưa đầy 2 tháng ra mắt.




Nhưng có vẻ như ước muốn sở hữu một flagship của Samsung có màu xanh Coral không phải đã chấm dứt hoàn toàn. Vừa qua hình ảnh vỏ của những chiếc Galaxy S7 Edge có màu xanh Coral đã rò rỉ lên mạng internet, nguồn tin này cũng cho hay hiện đây chỉ là những phiên bản được giới hạn tại nhà mạng Verizon. Nhưng đối với thị trường Việt Nam thì chúng ta không phải đợi lâu sẽ có những chiếc máy xách tay để người tiêu dùng có cơ hội sở hữu màu sắc độc đáo này.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Samsung Galaxy Note 7 phiên bản màu Blue Coral xách tay Hàn Quốc

Một trong những màu sắc được mong đợi nhất của Samsung Galaxy Note 7 đó là Blue Coral, đối với hàng chính hãng tại Việt Nam thì phải đợi thêm 1 thời gian khá lâu nữa thì phiên bản này...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Màu Blue Coral của Samsung Galaxy S7 chính thức ra mắt, ngày 11/11 bán ra ở Việt Nam

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đã đẩy mạnh việc quảng cáo siêu phẩm Galaxy S7 edge, bên cạnh đấy hãng cũng ra mắt phiên bản màu sắc mới Blue Coral của flagship này.

Galaxy S7 màu xanh Coral sắp được lên kệ tại Viettel Store

Samsung tiếp tục ra mắt thêm một mẫu Galaxy S7 màu xanh Coral nhằm đón đầu xu hướng thời trang mới trong làng công nghệ.

Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Sau Xanh Coral, một biến thể smartphone màu hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung ra mắt tại quê hương Hàn Quốc.

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

Dù Samsung khá kín tiếng trước sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào cuối tháng này, nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trước đó. Mới đây nhất, các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện với 6 màu sắc cực hấp dẫn.

Hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S7 Edge đen bóng 128GB

Galaxy S7 Edge đen bóng sẽ là một phiên bản bổ sung vào bộ sưu tập Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế