Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Tiếp theo không báo ngừng sản xuất và kinh doanh dòng máy Galaxy Note 7 của Samsung toàn cầu, Samsung Việt Nam đã tuyên bố tiến hành chương trình thu hồi và hoàn tiền với dòng máy Galaxy Note 7 tại Việt Nam.

Samsung cũng khuyến cáo người dùng Việt Nam tắt nguồn Galaxy Note 7 và chương trình đổi mới điện thoại này cũng đã ngưng.

Cụ thể như sau:

  • Từ 12/10/2016: dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7.
  • Từ 18/10/2016: bắt đầu chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm Galaxy Note 7.

Thông tin chi tiết của chương trình: 

  • Nội dung: Chủ sở hữu Galaxy Note 7 sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm với số tiền mặt 18.990.000 đồng.
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 18/11/2016.
  • Đối tượng áp dụng: Chủ sở hữu Galaxy Note 7 hợp lệ tại Việt Nam (bao gồm những đối tượng đã tham gia hay chưa tham gia chương trình đổi trả Galaxy Note7 trước đây).
  • Điều kiện áp dụng: Sản phẩm Galaxy Note 7 là sản phẩm chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động.
  • Hình thức: Người dùng mang máy Galaxy Note7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Các hỗ trợ khác:

  • Người dùng sẽ nhận được một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm Samsung tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.
  • Ngay từ ngày 12/10/2016, người dùng có thể đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để mượn tạm một smartphone Samsung sử dụng trong thời gian tắt máy.
  • Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 trong chương trình đổi máy trước đây, các chính sách vẫn được Samsung áp dụng như đã thông báo.

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị người dùng đã mua Galaxy Note 7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại số 1800 588 889.

Các khách hàng có thể tham khảo hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại đây.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Nam, thu, Galaxy, Note, cho, mua

TIN LIÊN QUAN

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Samsung VN công bố chương trình đổi Galaxy Note 7, có Galaxy A3 dùng tạm

Các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 tại Việt Nam, nếu đăng ký đổi trước 1/10/2016 sẽ được cấp một máy Galaxy A3 dùng tạm trong thời gian chờ đổi Note 7 mới.

Samsung chính thức tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7, kể cả tại Việt Nam

Toàn bộ việc sản xuất dòng máy Galaxy Note 7 đã chính thức bị ngừng, bao gồm cả một nhà máy của Samsung tại Việt Nam.

Ngoài TTBH của Samsung các bạn có thể đến những cửa hàng sau để đổi trả Galaxy Note 7

Nhằm hỗ trợ tối đa lợi ích của người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, Samsung phối hợp với các hệ thống bán lẻ để người dùng có thể đến trả...

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung chính thức ngưng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Không chỉ vậy, các chương trình đổi Galaxy Note 7 mới cũng bị ngưng và Samsung khuyên người nên tắt máy không dùng, cho đến khi cuộc điều tra nguyên nhân cháy nổ hoàn tất.

Samsung vẫn bán Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, với pin do đơn vị khác cung cấp

Điện thoại Galaxy Note 7 dành cho thị trường Trung Quốc vẫn được bán bình thường, do sử dụng pin từ một nhà cung cấp khác, không lo sự cố cháy pin như ở những thị trường khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.