Samsung Việt Nam phủ nhận thông tin Note7 ngừng sản xuất

Mới đây, đại diện của Samsung Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng hãng sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note7. Theo đó, Samsung đang điều chỉnh lại kế hoạch sản xuất Note7 và khắc phục sự cố đã xảy ra.


Ngày hôm qua (10/10), các hãng thông tấn lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, Samsung sẽ tạm ngưng sản xuất Galaxy Note7 sau hàng loạt sự cố cháy nổ ở phiên bản đổi trả. Tuy nhiên, mới đây đại diện của Samsung Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên và nói rằng: “Samsung hiện đang điều chỉnh kế hoạch sản xuất sản phẩm Galaxy Note7 để thực hiện các việc cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và vấn đề an toàn cho khách hàng”.



Samsung Việt Nam phủ nhận thông tin Note7 ngừng sản xuất

Được biết, Samsung hiện đang có nhà máy lớn ở Bắc Ninh và Thái Nguyên, đảm nhiệm vai trò không nhỏ trong việc sản xuất các mẫu di động cho Samsung và các phụ kiện đi kèm. Nếu thông tin dừng sản xuất Galaxy Note7 là thật, các nhà máy này có thể sẽ bị ảnh hưởng, dù vẫn đảm trách việc sản xuất những sản phẩm khác nhau cho Samsung.


Galaxy Note7 ra mắt vào ngày (2/8) với nhiều điểm nhấn, sản phẩm nhanh chóng xác lập kỷ lục đặt hàng trên toàn cầu nhờ màn trình làng ấn tượng. So với Galaxy S7, thì Note 7 có lượng đặt mua trước cao hơn gấp đôi sau hai ngày giới thiệu. Tuy nhiên, đến ngày (2/9), Samsung tuyên bố thu hồi 2,5 triệu máy đã bán ra trên toàn cầu, phát hành bản cập nhật phần mềm giúp Note7 chỉ sạc 70% pin và hẹn đổi trả máy mới cho khách hàng.




Nhưng thời gian gần đây, các phiên bản Note7 đổi trả vẫn gặp sự cố cháy nổ, hôm (10/10) vừa qua hai nhà mạng lớn tại Mỹ T-Mobile và AT&T tuyên bố ngừng bán Galaxy Note7 vì muốn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Có nhiều tin đồn cho rằng, Samsung sẽ đẩy nhanh tiến độ ra mắt mẫu Galaxy S8 để bù đắp thiệt hại do Note7 gây ra. Hiện tại, Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note7 sẽ mở bán trở lại từ ngày 28/9

Một số thông tin mới nhất cho thấy, hãng này sẽ mở bán trở lại chiếc Galaxy Note7 tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 28/9 tới. Đây là động thái mới nhất của Samsung, sau loạt sự cố cháy...

Trên tay Galaxy Note7 không có logo Samsung (bản Hàn Quốc), một SIM

Đây là Galaxy Note7 phiên bản Hàn Quốc với điểm khác biệt lớn nhất so với bản chính hãng của VN đó là mặt trước không có logo Samsung. Ngoài ra chiếc máy này cũng chỉ gắn được một SIM thay vì hai SIM như bản VN. Cách đóng gói, phụ kiện theo máy

Ngoài TTBH của Samsung các bạn có thể đến những cửa hàng sau để đổi trả Galaxy Note 7

Nhằm hỗ trợ tối đa lợi ích của người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, Samsung phối hợp với các hệ thống bán lẻ để người dùng có thể đến trả...

Galaxy Note7 mới sẽ có dấu hiệu nhận biết ngay trên màn hình, không cần kiểm tra vỏ hộp và IMEI

Samsung đang gấp rút chuẩn bị những lô hàng Note7 mới để có thể đổi trả cho khách hàng trên toàn thế giới. Để giúp phân biệt những chiếc Note7 đảm bảo an toàn, Samsung sử dụng ký hiệu “S”...

Chính sách hỗ trợ thu hồi Galaxy Note7 của các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam

Thông tin chi tiết về các chương trình thu hồi và hoàn tiền cho khách hàng mua Galaxy Note 7 tại các hệ thống bản lẻ điện thoại di động tại Việt Nam.

Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Samsung Việt Nam chính thức thông báo ngừng đổi Galaxy Note 7, mở chương trình thu hồi toàn bộ máy và cam kết hoàn tiền 100% cho người mua, cùng một số hỗ trợ khác.

Samsung chính thức lên tiếng khi Galaxy Note7 an toàn vẫn phát nổ. Update: Dừng sản xuất Note 7 trên toàn cầu

Samsung đang tiếp tục phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông khi các mẫu Note7 trong lô hàng thay thế tiếp tục phát nổ.

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.